เอ๊ะยังไง !! แพนเค้ก เตรียมซบช่อง8 จริงหรอ

เอ๊ะยังไง !! แพนเค้ก เตรียมซบช่อง8 จริงหรอ 

"โด่ง"วอนอย่ามองในเรื่องการแข่งขันช่องหลัง"แพนเค้ก"พูดโปรโมทให้กับช่อง8ไม่หวั่นมีปัญหากับช่อง7เพราะมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแจงนางเอกสาวยังไม่ได้มีงานกับทางช่อง
 
 
กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง เมื่อ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกวิก 7 สี  อยู่ในสปอร์ตโฆษณาของช่อง 8 พร้อมกับประโยคที่ว่า "ใครๆ ก็ดูช่อง 8" อีกทั้งสัญญากับทางวิกหมอชิตยังไม่หมด เพราะจะหมดลงสิ้นปีนี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ได้โทรศัพท์ สอบถามประเด็นนี้ไปยัง "โด่ง" องอาจ สิงห์ลำพอง ถึงประเด็นดังกล่าว โดยผู้บริหารช่อง 8 เผยให้ฟังดังนี้ 
 
"เราในฐานะคนทำช่อง น้องทำให้ เขาสปิริตแรงมากนะ เขาไม่มองเรื่องค่าย ไม่มองเรื่องธุรกิจ เพราะช่อง 8 เราไม่มีประเด็นขัดแย้งกันกับแพนเค้ก หรือช่อง7 กับแพนเค้กในรายการต่างๆของเรา อย่าง รายการ บันเทิง 108 เราไม่เคยพูดถึงในมุมไม่ดี ไม่นำเสนอในแง่ลบ เป็นพันธมิตรกัน ก็ดีนะทำให้บรรยากาศในสถานี ไม่ตึงเครียด ลดการแบ่งแยก จริงๆ  ช่อง 7 กับ ช่อง 8 เราจับมือกันตอน เอฟเอ  คัพ ก็เป็นพันธมิตรดีที่ต่อกัน" โด่งกล่าว 
 
ส่วนที่มีคนมองว่าทำไมสปอร์ตโฆษณาตัวนี้ ถึงไม่เอานักแสดงช่อง 8 มาโปรโมท ผู้บริหารช่อง 8 เผยว่าเนื่องจากมีคอนเซ็ปต์ ใครๆ ก็ดูช่อง 8 จึงเอาตัวแทนแต่ละกลุ่มคนมาพูดถึง ซึ่งนางเอกสาว "แพนเค้ก" ก็เป็นตัวแทนของดารา
 
"คอนเช็ปต์เราคือ ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เราจะเอาตัวแทนของละกลุ่ม มีนักการเมือง มีนักศึกษา มีดารา พอดีแพนเค้กอยู่ในฐานะตัวแทนดารา ที่เราไม่เอาดาราของเรา เพราะจะเป็นการเชียร์คนกันเอง ไม่อยากให้มองเป็นประเด็นอื่น ในมุมของเรา คิดว่าน้องเองก็คิดก่อนพูดอยู่แล้ว เขารู้สึกว่าเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมากกว่า" ดร.โด่งชี้แจง 
 
ถามต่อว่า กลัวมีปัญหากับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 หรือเปล่า ดร.โด่ง กล่าวว่าไม่น่าจะมี เพราะผู้ใหญ่ช่อง 7 กับทางอาร์เอสรักใคร่ชอบพอกัน อีกทั้งส่วนตัวยกหูพูดคุยกับผู้บริหาร "หน่อง" พลากร สมสุวรรณ หลายครั้ง ในเรื่องขอดาราไปร่วมงาน เพราะไม่ได้มองแง่ของการแข่งขัน ตามที่หลายคนเข้าใจ
 
"เราเองก็รักใคร่ชอบพอกัน เรายังยกหูคุยกับพี่หน่องหลายครั้ง เรื่องขอดารา ไม่ได้มองแง่การแข่งขัน อย่างที่มีคนมอง" ผู้บริหารช่อง 8 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ส่วนที่มีคนมองว่า "แพนเค้ก" จะมาทำงานกับช่อง 8 หรือเปล่า เพราะใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7 ประเด็นนี้ ยืนยันว่ายังไม่มี อีกทั้งยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน 
 
"ยังไม่มีการพูดคุยกันอะไรเลย(สัญญาแพนเค้กหมดปีนี้ สนใจจะทาบทามมั้ย)ถ้าคนระดับแพนเค้กว่างอยู่ในตลาด ใครๆ ก็สนใจ ไม่ว่าช่องเล็ก ช่องใหญ่  ใครๆ ก็อยากให้เขามาอยู่ ถามว่าอยากได้มั้ย อยากได้  แต่สุดท้ายไม่ได้อยู่ที่เรา อยู่ที่เขา (ทุ่มค่าตัวมั้ย) มันต้องมาพูดคุยกัน ถามว่ามันต้องมีค่าธรรมเนียม ค่าแรกเข้าไหม อยู่ที่เงื่อนไขของนักแสดงด้วย ถ้าต่างคนต่างรับข้อเสนอได้ ก็โอเค ถามว่าทุ่มมั้ย เอาเป็นว่าอยู่ที่ตัวเลขสมเหตุสมผลหรือเปล่า" โด่งกล่าวสรุป

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์