“ต่อ” ปัดหลบหน้า “นก สินจัย” แต่…!!!

“ต่อ” ปัดหลบหน้า “นก สินจัย” แต่…!!!

เรียกว่าเป็นการผิดหวังจากเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากเมื่อเกือบจะได้เห็นผลงานของหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ในละคร ชาติพยัคฆ์ โดยผู้จัด นก-สินจัย เปล่งพานิชย์ แต่เจ้าตัวกลับถอนตัวไปซะงั้น ซึ่งยังมีการเม้าท์มอยถึงสาเหตุในการถอนตัวครั้งนี้ด้วยว่าเป็นเพราะทรงผมของหนุ่ม “ต่อ” รับไม่ได้ว่าต้องตัดผม จึงให้ทางต้นสังกัดมาเจรจาถอนตัวไป จนล่าสุดชัดเจนแล้วว่าหนุ่มต่อขอถอนตัวจากละครเรื่องนี้ งานนี้เลยอยากรู้ว่าเจ้าตัวได้เข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจกับ นก-สินจัย หรือยัง และล่าสุดมีภาพหลุดสุดสยิวออกมาโดยมีกระแสว่าหน้าคล้ายกับหนุ่ม“ต่อ” มีโอกาสเจอหนุ่ม“ต่อ” เลยให้มาเคลียร์ในทุกๆเรื่องกันหน่อย
เจ้าตัวกล่าวถึงภาพหลุดสุดสยิวว่า 

“ได้เห็นแล้วโดยเพื่อนส่งมาให้ดู ก็รู้สึกขำๆ และแจงว่าภาพนั้นมันไม่เหมือนตนเลย ไม่ซีเรียสเพราไม่ใช่ตนแน่นอนเพราะไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้น รับตกใจที่เป็นข่าวแต่ไม่ตกใจที่มีภาพ เพราะส่วนตัวตนไม่ใช่คนชอบถ่ายภาพอยู่แล้ว ไม่ใช่ภาพที่มีก่อนเข้าวงการแน่นอนเพราะเมื่อก่อนใช้โทรศัพท์รุ่นจอขาวดำ แต่ถ้าเรื่องมันใหญ่และไม่จบอาจต้องคุยกับผู้ใหญ่เรื่องการดำเนินทางกฎหมายต่อไป”

ส่วนกรณีกับผู้จัด นก-สินจัย เปล่งพานิชย์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอหน้ากันแบบตรงๆงานนี้ หนุ่ม“ต่อ” เลยไม่วายโดนเม้าท์ว่าหนีหน้าผู้จัดคนดังรึเปล่า?
“รับว่าวันนั้นไปร่วมงานเดียวกันจริง แต่อยู่ห่างกันมาก แล้วทางผู้จัดนกก็ยังคุยกับผู้ใหญ่อยู่ตนเลยไม่กล้าเข้าไปขัดจังหวะ และในวันนั้นตนรับหน้าที่ในการประกาศผลรางวัลด้วยเลยต้องดูสคริปเลยไม่มีเวลาด้วย ยืนยันไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรก ถ้ามีโอกาสที่ไม่ใช่งานที่มีคนเยอะตนก็จะเข้าไปขอโทษ ไม่หลักเลี่ยงแน่นอนเพราะตนเป็นเด็ก ก็ยังถือว่าอีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่ที่ตนเคารพอยู่แล้ว แจงไม่เคยคุยงานเองจะผ่านผู้ใหญ่ตลอดและไม่เคยเลือกงาน ตนมีหน้าที่เพียงทำเท่านั้นเองแต่เข้าใจดีว่าเมื่อก้าวมาอยู่ในวงการก็ทำให้ง่ายต่อการถูกโจมตีอยู่แล้ว”

ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


“ต่อ” ปัดหลบหน้า “นก สินจัย” แต่…!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์