‘เจี๊ยบ’ลลนา มั่นใจลุกส์ทอม เผย สัมพันธ์ ‘พอลลี่’..!?


‘เจี๊ยบ’ลลนา มั่นใจลุกส์ทอม เผย สัมพันธ์ ‘พอลลี่’..!?


‘เจี๊ยบ’ลลนา มั่นใจตัวตนลุกส์ทอมบอย รับสนิท‘พอลลี่’จริง

 เปลี่ยนลุกส์มาแนวทอมบอย แถมถูกจับเป็นคู่จิ้นกับ ‘พอลลี่’พรพรรณ สิทธินววิธ แต่สาว ‘เจี๊ยบ’ลลนา ก้องธรนินทร์ ก็ยังยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันกับสาวพอลลี่

 โดยบอกว่า

 “ก็ไม่มีอะไรค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวยินดีมากกับคำว่าคู่จิ้น เพราะถ้าเกิดทุกคนมีความสุขก็เรียกได้เลย อีกอย่างเจี๊ยบว่ามันสนุกดีได้มีคู่จิ้นเหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย แต่ความสัมพันธ์กับพอลลี่ก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เอาไว้พัฒนาเมื่อไหร่แล้วจะมาบอก(หัวเราะ) ส่วนกลัวว่าใครจะมองว่าเปลี่ยนรสนิยมมาชอบผู้หญิงหรือเปล่า อย่างที่เคยบอกไปว่าไม่ได้ปิดกั้นเรื่องตรงนี้ ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องเสียหายเลย ถามว่าทุกวันนี้มีสาวๆ เข้ามาเยอะมั้ย ไม่มีเลยค่ะ ทุกวันเจอแต่คุณยายคุณป้าที่โรงพยาบาล”

 ส่วนใหญ่คนจะรู้สึกว่าเจี๊ยบสนิทอยู่กับพอลลี่คนเดียว อย่างตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไปด้วยกัน 

“สงสัยเจี๊ยบต้องถ่ายรูปคู่กับคนอื่นเยอะๆ จะได้มีข่าวกับคนอื่นบ้าง ส่วนที่ไปญี่ปุ่นด้วยกันก็เพราะว่าเราสองคนชอบอาหารญี่ปุ่นชอบประเทศญี่ปุ่นเหมือนกัน เรียกว่ามีความชอบคล้ายๆ กันเลยไปด้วยกันบ่อย ถามว่าปกติเจอกันเจอกันบ่อยขนาดไหน คือถ้ามีเวลาและว่างตรงกันส่วนใหญ่ก็จะนัดไปทานอาหารญี่ปุ่นค่ะ”

 กลัวหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบเพราะเข้าใจผิดไหม 

“ไม่กลัวค่ะ แต่เชื่อว่าตอนนี้หนุ่มๆ คงกลัวเจี๊ยบแล้วมั้ง(หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาจีบถ้าเกิดว่าชอบในตัวตนของเราและเจี๊ยบก็ถูกใจเขาด้วยแบบนั้นก็โอเคเลยค่ะ เพียงแต่ทุกวันนี้ไม่มีใครมาจีบเลยจริงๆ คือเขาคงไม่รู้ว่าจะเอาเวลาที่ไหนหรือมาเจอเจี๊ยบได้ยังไงเพราะวันๆ เจี๊ยบอยู่แต่ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล”




 ครอบครัวว่ายังไงบ้างกับลุกส์แบบนี้ “ไม่ได้ว่าอะไรเลยเพราะเจี๊ยบก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาเปิดตัวตอนนี้ ทุกคนจะรู้ว่าเจี๊ยบเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว”

 ในไอจีที่มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่านิยมดนตรีไทยเหรอ รู้สึกยังไงบ้าง 

“เฉยๆ ค่ะ เรื่องแบบนนี้คิดว่าแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า เพียงแค่รู้ว่าตัวเองเป็นยังไงและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็ภูมิใจแล้ว การที่ได้เป็นตัวเองแบบนี้เจี๊ยบมีความสุขมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าใครจะมาคอมเม้นต์ยังไง ไม่เคยตอบโต้เลย อย่างมากก็แค่ขอบคุณนะคะ”

 ตอนนี้กลายเป็นคุณหมอสุดฮอตไปแล้ว มีคนเข้าไปชื่นชมในไอจีเยอะมาก

 “ดีใจค่ะ ถือว่าเป็นกำลังใจหนึ่งเลย เวลาทำงานเหนื่อยๆ มาเห็นคนบอกว่าชื่นชอบและเห็นเจี๊ยบเป็นไอดอลมันทำให้เจี๊ยบอยากทำดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงลุกส์ที่เป็นแบบนี้พอมีคนให้การตอบรับที่ดีก็ดีใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นค่ะ”

 ถามถึงแฟชั่นที่ไปถ่ายให้นิตยสาร “TOM ACT” ล่าสุด

 “จริงๆ ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เพิ่งวางแผง กระแสตอบรับดีมากก็ดีใจค่ะ คนอาจจะถามว่าแฟชั่นดูเป็นทอมบอยมากเลย นั่นเพราะเป็นหนังสือทอมค่ะ ถามว่าจะยิ่งเป็นการตอกย้ำภาพทอมมั้ย ไม่หรอกค่ะ เจี๊ยบว่าส่วนหนึ่งคือมันเป็นการทำงาน แล้วชีวิตประจำวันของเจี๊ยบก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวสบายๆ ไม่ชอบใส่กระโปรงอยู่แล้ว แต่ชอบใส่กางเกงที่ดูทะมัดทแมง ฉะนั้นลุกส์มันเลยดูออกมาแบบนี้ ส่วนใครจะมองหรือคิดยังไงไม่ซีเรียสเลยเพราะเจี๊ยบรู้ว่าตัวเองเป็นยังไงค่ะ”

‘เจี๊ยบ’ลลนา มั่นใจลุกส์ทอม เผย สัมพันธ์ ‘พอลลี่’..!?


‘เจี๊ยบ’ลลนา‘เจี๊ยบ’ลลนา


‘เจี๊ยบ’ลลนา‘เจี๊ยบ’ลลนา


‘เจี๊ยบ’ลลนา‘เจี๊ยบ’ลลนา


‘เจี๊ยบ’ลลนา‘เจี๊ยบ’ลลนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์