‘อั๋น-เจนนี่’ วิวาห์ชื่นมื่น แพลนฮันนีมูนเมืองไทย ก่อนบินใช้ชีวิตที่สหรัฐ


วันที่ 15 ก.พ. ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ นักแสดงหนุ่ม วัย 37 ปี และ เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ นักร้อง-นักแสดง วัย 32 ปี เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทยและแบบจีนในช่วงเช้า ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นของวันเดียว หลังทั้งคู่ใช้เวลาคบหากันยาวนานถึง 19 ปี 

‘อั๋น’ เปิดเผยถึงบรรยากาศงานในช่วงเช้าว่า มีพิธีไทยและพิธียกน้ำชาซึ่งจัดให้ผู้ใหญ่ เนื่องจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรอมานาน จริงๆ จะแต่งก่อนหน้านี้ก็ได้ แต่อยากให้เราสองคนพร้อมที่สุด แล้วก็โชคดีที่ก่อนแต่งงานตั้งใจจะมีน้องและก็มีได้ เลยกลับมาแต่งงานที่เมืองไทย ด้านผู้ใหญ่อวยพรให้รักกันนานๆ มีอะไรให้พูดจากันดีๆ ใจเย็นๆ ซึ่งเจนนี่ร้องไห้ เพราะเขาคิดถึงคุณพ่ออยากให้มาอยู่ในงานด้วย แต่คุณพ่อเสียไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนสินสอดก็มีเงินสด แหวนเพชรหนึ่งกระรัต และเรือนหอซึ่งตอนนี้มีบ้านอยู่ที่เมืองไทย ซึ่งจะปล่อยเช่า เพราะจะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ โดยจะไปเปิดร้านเป็นสาขาที่สองในปีนี้ หลังจากนั้นอีกสักปีสองปี ค่อยซื้อบ้านที่ต่างประเทศ เพราะตั้งใจจะอยู่ที่โน้นเลย

ด้าน ‘เจนนี่’ กล่าวเสริมว่า เรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องถัดมาจากกการมีลูก เพราะกลัวว่าหากทิ้งไว้นานเกินไป จะมียากและอันตรายต่อเด็กด้วย ตอนนี้ท้อง 3 เดือน ยังไม่มีอาการแพ้ แต่ก่อนหน้านี้ทานและนอนเยอะ อั๋นก็ดูแลตลอดเวลา ส่วนลูกคงให้โตที่สหรัฐ ซึ่งปลายปีคุณแม่จะย้ายไปอยู่ด้วย จะได้ช่วยดูแลน้องระหว่างทำงาน ตั้งใจเลี้ยงลูกทั้งแบบไทยและแบบฝรั่ง  ว่าที่คุณพ่อกล่าวว่า พอทราบว่าเจนนี่ท้องก็ขอจดทะเบียน โดยไปที่ศาลสหรัฐ ทำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ไปเซ็นกันสองคนและมีพยานไปด้วยอีกสองคน ตนไม่ได้เปลี่ยนสัญชาติ ยังเป็นคนไทยเหมือนเดิม ไปอยู่ที่โน่นก็คงคิดถึงเมืองไทยและอาหารไทย แต่โดยรวมแล้วชอบเพราะชีวิตสงบและช้าลง เมืองไทยการแข่งขันสูง ตนอยู่แล้วค่อนข้างเครียด ตั้งใจให้เจนนี่คลอดที่โน่นเลย อยากมีลูกสองคน ส่วนตัวอยากได้ผู้หญิงแต่ไม่รู้คนแรกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย 

ลับอะไรพิเศษกว่าคนอื่น คนเราคบกันยิ่งต้องให้เกียรติ เคารพ และเชื่อใจกัน นอกจากนี้ตนจะปล่อยให้เจนนี่มีเวลาของเขาด้วย ไม่ใช่อยู่กับเขาตลอด 24 ชั่วโมง คำมั่นสัญญาไม่มีอะไร แต่ตอนที่คุณแม่รดน้ำสังข์ ตนรู้สึกอยู่ในใจอยู่แล้วว่ายังไงต้องดูแลคุณแม่และจะดูแลเจนนี่ให้ดีที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะทำได้  

เจนนี่ กล่าวว่า เราสองคนใช้ชีวิตคู่แบบสบายๆ ไม่ได้มีอะไรที่เป็นกรอบ ตนเป็นยังไงกับเพื่อนก็เป็นอย่างนั้นกับเขา ถ้าทะเลาะกันก็ต้องรู้จักยอมกันและกันมันก็จะทำให้ประคับประคองกันได้ ส่วนคำมั่นสัญญาตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน อั๋นบอกว่ามีอะไรจะดูแล เขาก็ดูแลตลอด ทำให้ตนรู้สึกเป็นพิเศษ 

สำหรับแพลนไปฮันนีมูนนั้น อั๋นกล่าวว่า คงเป็นในประเทศไทย พอไปอยู่ต่างประเทศนานๆ เลยอยากเที่ยวเมืองไทย อยากกินอาหารรสจัด เล็งไว้ว่าจะไปเชียงใหม่กับภูเก็ตราว 6-7 วัน หลังจากนั้นก็จะเดินทางกลับสหรัฐประมาณต้นเดือนมีนาคม

‘อั๋น-เจนนี่’ วิวาห์ชื่นมื่น  แพลนฮันนีมูนเมืองไทย ก่อนบินใช้ชีวิตที่สหรัฐ


'อั๋น-เจนนี่'


'อั๋น-เจนนี่'


'อั๋น-เจนนี่'


'อั๋น-เจนนี่'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์