โดนัทโอดงานเบื้องหลังเงินน้อยไม่พอกิน

'โดนัท' โอด! งานเบื้องหลังเงินเดือนน้อยไม่พอกิน ฟุ้งฝีมือดีขอลุยละครต่อ แย้มมีคนถูกใจแต่ไม่ใช่แฟน


เล่นละครยังเหนื่อยไม่พอ สาว 'โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล' ขอโดดมาทำหน้าที่ครีเอทีฟกับเออี ให้บริษัท AWAKEN SITE ชื่อรายการว่า AWAKEN LIFE ที่ออกอากาศช่วงดึกๆ ทาง modern 9 ที่เจ้าตัวดี๊ด๊าเป็นพิเศษ



แต่พอถามว่าจะหันไปเอาดีเบื้องหลังเลยหรือเปล่าก็รีบส่ายหน้าปฏิเสธ แถมออดอ้อนว่ายังอยากทำเล่นละครให้คนดูต่อไป


"เริ่มจากการที่เราถ่ายละครเรื่องร่ายริษยานี่แหละค่ะ ด้วยความที่คิวของแต่ละคนจะไม่ตรงกัน ทำให้โดนัทมีเวลาว่างเยอะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากทำงานประจำ แต่พอคิดไปคิดมา คิดว่าคงไม่ไหว เลยขอทำเป็นฟรีแลนซ์แทน เมื่อก่อนจะไม่ชอบงานที่ต้องเจอคนหรือต้องพูดคุยอะไรมากมาย แต่พอได้ทำอันนี้สนุกดี เหมือนเราได้ขายของ ตอนแรกคิดว่าความเป็นดาราจะทำให้เราทำงานง่ายขึ้น แต่ไม่ใช่เลย เราต้องทำการบ้านเยอะ และต้องทำออกมาให้ดีที่สุด สนุกดีนะที่ได้ทำ"

คิดจะหยุดงานเบื้องหน้าเลยมั้ย

"คงไม่หยุดงานละครตอนนี้หรอก เพราะตั้งแต่กลับมาเล่นรังนกบนปลายไม้ มีคนบอกว่าเราเล่นดี ทำให้มีกำลังใจ เราก็มีความสุข ยังมีอีกหลายอย่างที่เราทำไม่ได้และอยากเรียนรู้ ตอนแรกอยากทำรายการของตัวเอง แต่พอทำแล้วรู้สึกว่าอยู่เฉยๆ เหอะ(หัวเราะ) เป็นลูกจ้างน่ะดีแล้ว หนูยังเด็ก ไม่มีประสบการณ์ตรงนี้ เอาตัวเองให้รอดก่อน ทำบริษัทเป็นเรื่องใหญ่เลยนะ"


ตอนนี้มีใครบ้างหรือยัง


"ก็มีคนเข้ามาบ้าง มีคนที่รู้สึกดี อยากจะเจอ แต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ก็ยังดูอยู่ เราก็มีสิทธิ์จะเรียนรู้ เค้าก็มีสิทธิ์จะเรียนรู้"

ถูกใจเค้าตรงไหน

"เป็นเพื่อนกันเลยได้เห็นนิสัยจริงๆ ของกันและกันมาก"

ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาจีบเราเป็นคนในหรือนอกวงการ

"คนนอกวงการค่ะ คนในวงการก็มี แต่เรารู้สึกว่าโอกาสที่จะเจอคนใหม่ๆ มันมีตลอดเวลา เราเลยต้องดูดีๆ"

กลัวโดนปาปารัซซี่ถ่ายภาพได้มั้ย

"โดนัทใช้ชีวิตปกติมากเลยนะ กินข้าวดูหนัง ไม่ได้แอบ คนที่ไปด้วยก็ไม่มีอะไรนอกจากเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ก็อยากมีอะไรกุ๊กกิ๊กนะ แต่ด้วยเวลา อีกอย่างโดนัทเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ คนที่จะเข้ามาต้องเข้าใจเราประมาณหนึ่งด้วยค่ะ" โดนัทกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์