ดิว ว่าไง !! ถูกมองคบ ไผ่ เพื่อเงิน

"ดิว อริสรา" โต้คบ "ไผ่ วันพ้อยท์" เพราะเงิน ยันฝ่าย ช. เป็นคนดี วอนจบ เผยจบกลกิโมโน มีละครต่อปีหน้า ฟุ้งบทร้ายแฮปปี้ โวปีใหม่แพลนไปอเมริกา แต่กลัวล่มหวั่นเจอโรคอีโบลา

สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะหายตาหายตา ไม่ค่อยได้เจอหน้าสักเท่าไร หลายคนเลยมองว่า ช่วงนี้เป็นขาลงหรือป่าว วันนี้ได้เจอ สาวดิว แล้ว เลยขออัพเดทข่าวคราวซะหน่อย 

"ถ่ายละครค่ะ กะจะต้องถ่ายเรื่องกลกิโมโน ให้เสร็จไวที่สุดค่ะ ไม่ใช่ว่างานน้อย ก็มีงานละครแน่นอนอยู่แล้ว ส่วนอีเว้นท์ ก็มีล็อควันไว้ค่ะ นอกจากเรื่องกลกิโมโน แล้วมีเรื่องไหนต่อ จริงๆ มีต่อ ถ่ายปีหน้าค่ะ เป็นบทร้ายหมดเลย ปีหน้าจะออนแอร์ประมาณ 2 เรื่องค่ะ คิดจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์จากบทนางร้ายบ้างไหม ก็ทางผู้ใหญ่เห็นว่า บทร้ายๆ มันเหมาะกับเรา ที่เข้ามาก็มีแต่ร้าย ไม่รู้จะเปลี่ยนยังไงค่ะ นอกจากบทร้าย เราอยากเล่นบทอะไร ดิวแฮปปี้กับบทร้ายอยู่แล้วอ่ะค่ะ จริงๆ เล่นได้หมดแหละ แต่ถ้าชอบก็ต้องร้าย"

มีข่าวว่า ตอนที่กุ๊บกิ๊บป่วย เราไม่ได้ไปเยี่ยม "อ๋อ ตอนนั้น ดิวถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด แต่เราก็โทรคุยกันตลอด ยังบอกเลยว่าถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้ว ให้กุ๊บกิ๊บมานอน มาอยู่ที่บ้านดิวเลย แต่กิ๊บดื้อค่ะ ไม่ยอมมา หลายคนเลยห่วงความสัมพันธ์ว่าทะเลาะกันรึป่าว ความสัมพันธ์ดี ดีมาก กิ๊บเพิ่งอัพเดทเมื่อวานเอง ว่าคุยกับผู้ชายอีกแล้ว ความสัมพันธ์ดีค่ะ ไม่มีอะไร ยังเป็นเพื่อนรักค่ะ แล้วปีใหม่ มีแพลนจะไปไหนไหม ทีแรกมีแพลนว่าจะไปอเมริกาค่ะ ประมาณ 3-4 อาทิตย์ค่ะ แต่ที่มีข่าวว่า มันมีโรคระบาดก็เลยแพลนล่ม ก็คงต้องจัดทริปใหม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มีพี่ไผ่ กับเพื่อนๆ อ่ะค่ะ กลัวจะมีกระแสตามมาอีกไหมว่าไปกันนานขนาดนี้ แล้วพี่ไผ่ก็ต้องเหมือนเป็นหัวหลักในเรื่องเงิน เขาก็ต้องเป็นหัวหลักอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องเป็นหัวรองๆ ต่อไป มันก็ตามความเหมาะสมแหละ จริงๆ ดิวก็ช่วยพี่ไผ่ออกบ้าง แต่ใหญ่ๆ เราก็ให้พี่ไผ่ออกไปซิ เราก็พูดตรงๆ ค่ะ ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียสนะ ไม่รู้จะซีเรียสอะไรอีกแล้วอ่ะ มันก็ยังเป็นกระแสอยู่ดีว่า เราคบกับพี่ไผ่ เพราะเรื่องเงิน ก็เข้าใจค่ะ เพราะภาพที่เห็น มันก็เป็นแบบนั้นเนอะ แต่ก็สงสารเขาหน่อยเถอะ มันก็ไม่ได้แย่ หรือเลวร้ายขนาดนั้นหรอก คนเรามันก็ต้องมีอะไรมากกว่าเงินมั๊ยล่ะ เขาก็มีอะไรดีนะ ดูแลเราดี ดูแลเพื่อนเราด้วย อย่างกับกุ๊บกิ๊บ เขาก็ยังไปหาโรงพยาบาลที่ดี หาหมอที่ดีให้ เพราะฉะนั้น เขาไม่ได้ดีแค่กับเรา เขาก็ยังดีกับเพื่อนเราทุกๆ คน เรียกว่าเขาซื้อใจเราด้วยใจมากกว่า เรื่องเงินข้ามไปได้เลยค่ะ"

ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์