ลีเดียเผยงานแต่งคืบ 30%


ลีเดียเผยงานแต่งคืบ 30%


นักร้องสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" เผย งานแต่งคืบแล้ว 30% ฟุ้งถ่ายพรีเวดดิ้งที่ฝรั่งเศสเสร็จเรียบร้อย ยืนยันไม่ทิ้งวงการ

หลังจากที่ออกมาประกาศลั่นระฆังวิวาห์อย่างแน่นนอนแล้ว สำหรับสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" กับหวานใจหนุ่ม "แมทธิว ดีน" พอมีโอกาสได้เจอเข้าตัวคงจะอดถามถึงความคืบหน้าของงานแต่งไม่ได้ ไม่รู้ตอนนี้เตรียมพร้อมขนาดไหนแล้ว ซึ่งสาวลิเดียเองก็ตอบว่า

"ตอนนี้รอการ์ดอยู่ค่ะ การ์ดกำลังผลิต น่าจะได้เร็วๆ นี้ แล้วก็กำลังจะเริ่มทำ Presentation ปัญหาใหญ่ๆ ไม่มีนะคะ ส่วนมากจะเกี่ยวกับการครีเอทีฟ คิดไอเดียอะไรยังไงบ้างมากกว่าค่ะ พี่แมทก็บอกว่างานแต่งยังไงก็ได้ค่ะ แต่ after party เขาขอเป็นคนจัดละกัน มีเตรียมตัวเข้าคอร์สเจ้าสาวรึยัง ตอนนี้ยังค่ะ เราก็มีออกกำลังกายอะไรบ้างปกติ

 ถามถึงเรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นยังไง ถ่ายที่ฝรั่งเศสค่ะ เสร็จไปแล้ว ก็สวยค่ะ แต่ว่ายัง edit ไม่เสร็จ 100% เท่าที่ได้ดูในกล้องก็สวยค่ะ ช่วงนี้ดูงานยุ่งกันทั้งคู่ ก็เป็นช่วงสิ้นปีค่ะ งานก็จะเยอะหน่อย เลยต้องแบ่งเวลาสำหรับการทำงานและเตรียมงานอ่ะค่ะ แต่ก็มีเพื่อนๆ ช่วย เพราะว่าเราทำเองหมดทุกอย่างก็คงเหนื่อยแน่ๆ ค่ะ หวังว่าเดือนมกราคมน่าจะเสร็จ 80-90% ได้ค่ะ มีเครียดบ้างไหม นิดหน่อยค่ะ ก็เรื่องการเตรียมดีเทลต่างๆ

 บางทีเราก็ลุ้นว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ เรื่องชุดแต่งงานเป็นยังไงบ้าง มีเล็งๆ ไว้แล้วค่ะ น่าจะ 3-4 ชุด ซื้อจากอเมริกาไว้ชุดนึง ส่วนชุดไทยก็จะมีด้วย เพราะงานหมั้นเป็นพิธีไทยกับพิธีจีนค่ะ ก็ใช้เวลาในการเลือก เพราะมันคงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงชอบที่สุดแล้วค่ะ เรื่องผลงานล่ะ หลายๆ คนกลัวว่าลิเดียแต่งงานไปแล้วจะไม่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม มีค่ะ มีเรื่อยๆ แน่นอน เพราะว่าแต่งแล้วก็คงไม่ได้หยุดทำงานค่ะ ตอนนี้เองก็มีคอนเสิร์ตอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แล้วก็มีถ่ายละครอยู่ แต่ถ้าอัลบั้มคงยังค่ะ คงทำแค่ซิงเกิ้ลไปก่อน อาจจะมีเป็นเพลงประกอบละครด้วย ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ"



แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย


แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย


แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย


แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์