อ๊อดลั่นหย่าขาดแก้วถาวร!สงสัยฝ่ายหญิงมีมือที่3เอี่ยว

'อ๊อด' ลั่นหย่าขาด 'แก้ว-อภิรดี'ถาวรแล้ว

ย้ำสงสัยฝ่ายหญิงมีบุคคลที่ 3 มาเอี่ยว รับยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อลูก ถ้าไม่มีไปนานแล้ว ไม่เคยออกมาเผยความสัมพันธ์เลยว่า จริงๆ แล้ว เรื่องราวระหว่าง 'อ๊อด-โอภาส ทศพร' กับอดีตภรรยา 'แก้ว-อภิรดี' มีความเป็นไปยังไง เพราะที่ผ่านมามักจะได้ยินทุกๆ เรื่องจากปากฝ่ายหญิง งานนี้เจอหน้าฝ่ายชาย เลยขอระบายเยอะแยะ

จริงๆ เป็นเรื่องที่หนักเอาการ มันเป็นมานานแล้ว เป็นปี ๆ แล้ว

แต่รายละเอียดลึกๆ คงพูดไม่ได้ หลายคนคงเข้าใจอะไรที่เกิดขึ้นในชีวิตของพี่นะ เราแยกเตียงกัน แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เอาจริงๆ ก็อยากออกมาใช้ชีวิตคนเดียวเหมือนกันนะ แต่ยังแคร์เด็กๆ ลูกๆ อยู่เราทิ้งเค้าไม่ได้ เราต้องดูแล แต่เรายังคุยกันปกติดี แต่ไม่มีเรื่องส่วนตัว



ตอนแรกบอกว่าเลิกกันเพราะธุรกิจ

"ก็...ความระหองระแหงมันมี เราแย่ลง"

เรื่องมือที่ 3 หรือเปล่า

"อันนี้ต้องไปถามคุณแก้วเอง คิดว่าหลายๆ คน คงเข้าใจ ตอบแทนไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของเค้าผมเองรับสภาพได้ เพื่อลูกๆ ตอนนี้ถือว่าเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ลูกๆ ก็รู้เข้าใจ ใครอยากทำอะไรทำได้หมดเลย"


หย่ากันจริงๆ เดือนไหน"

29 พฤษภาคม ปี 2549 ครับ และมาถึงวันนี้เราแยกกันขาดเลย"
 
อยู่บ้านเดียวกันถ้าต่างคนต่างมีใหม่ทำยังไงล่ะ

"ก็ไม่แปลก เราหย่าขาดกันแล้ว ใครอยากทำอะไรก็ทำ แต่เรื่องแต่งงานคงไม่มีใครคิดมั๊ง แก้วคงไม่แต่งหรอก แต่ถ้ามีแฟนใหม่ก็คงมี แต่ส่วนตัวเองเข็ดมากเราคบกันมา 20 กว่าปี คงไม่เอาแล้วล่ะ"

เปิดใจรับคนใหม่หรือเปล่า

"เมื่อก่อนไม่มีสังคมนะ เลิกงานปุ๊บกลับบ้านปั๊บ แต่หลังๆ เพื่อนเยอะขอบอกตอนนี้เพื่อนเยอะมาก ตอนนี้แฮปปี้เที่ยวสนุก ไปทุกงานครับ เพราะตอนนี้ไม่มีใครรอเราแล้ว เราต้องรับสภาพให้ได้" อ๊อดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์