พระเอกหมอชิต ไมค์ ภัทรเดชโต้ข่าว ดังแล้วชิ่ง ทิ้งแฟน!


พระเอกหมอชิต ไมค์ ภัทรเดชโต้ข่าว ดังแล้วชิ่ง ทิ้งแฟน!


"ไมค์"ยอมรับโสดมาพักใหญ่หลังเลิกกับแฟนสาวนอกวงการเหตุเพราะความไม่เข้าใจเรื่องของเวลาเผยยังเล่นละคร"อตีตา"ถึงคิวอาจจะชนกับ"ใยกัลยา"เชื่อแบ่งคิวได้ลงตัว
 
          เข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ละครรุมกระหน่ำ ล่าสุดมีข่าวว่า พระเอกหนุ่มมาแรงของวิกหมอชิต "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี"  หลงแสงสีวงการบันเทิง จนถึงขนาดทิ้งแฟนนอกวงการที่คบกันมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ งานนี้พอเจอตัวหนุ่มไมค์จึงถามถึงเรื่องนี้ 
 
          "โสดมาสักพักแล้ว เรื่องเหตุผลคือ เอาตรงๆ เลย คือความไม่เข้าใจ เขาไม่เข้าใจที่เราเองทำงาน 7 วัน เขาเข้ามาคบกับเรา เขาเองก็ต้องมีความหวัง แต่เราไม่มีเวลาพอที่จะทำความหวังของเขาได้ เราเข้ามาอยู่ตรงนี้ ได้โอกาสแล้ว เราอยากทำตรงนี้ให้ดี ทำให้ตั้งใจมาก และเมื่อเราตั้งใจมาก ก็ทุ่มเทเวลาให้กับงานหมด ซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะเข้าใจ เพราะฉะนั้นผมก็ขออยู่คนเดียวก่อน ขอโฟกัสกับงานก่อน จริงๆ เราเห็นใจเขานะ เขาเป็นผู้หญิง คบกันเขาก็อยากที่จะให้เรามีเวลาให้เขา แต่เราดันไม่มีซะเลย เลยไม่อยากให้เขามาปิดกั้นกับเรา

 (กลัวไหมคนจะมองว่าดังแล้วทิ้งแฟน)

 ไม่เกี่ยวเลย ผู้จัดการผมไม่เคยบอกให้ผมเลิกกับใครเลย แต่มันเป็นเพราะตัวเราเองที่ว่าไม่สามารถดูแลเขาได้" พระเอกหนุ่มเผย
 
          ถามต่อเรื่องละคร "อตีตา" ที่มีข่าวว่าพระเอกนางเอกหลายคนถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาเรื่องคิว ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "ไมค์" ด้วย แต่พระเอกหนุ่มยืนยันหนักแน่นว่ายังคงเล่นเรื่องนี้อยู่
 
          "กับเรื่องอตีตา ผมยังเล่นอยู่ ล่าสุดก็เพิ่งไปซ้อมคิวดาบมาเมื่อวันก่อน ยังเจอพี่อ๋อม (อรรคพันธ์) ซึ่งทุกคนยังเล่นอยู่เหมือนเดิม คือมันอาจจะมีปัญหาเรื่องคิวบ้าง แต่มันสามารถเคลียร์ได้ ในเรื่องของบทที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่เป็นครั้งที่ 3 ผมว่าบทมันดีนะ เชื่อว่าแฟนๆ ต้องยอม การเปลี่ยนแปลง แก้ไข คงมาจากที่ทีมงานอยากที่จะทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด เราเองก็เข้าใจในตรงนี้ ส่วนเรื่องที่คิวชนกับละครใยกัลยา เรื่องนี้ไม่ได้มีปัญหา เพราะคิวกันคนละวัน แต่ที่อาจจะมีปัญหาคือละครเรื่องใหม่ "รอยรักแรงแค้น" แต่ทางผู้จัดการและทางช่องก็จัดการคิวให้เรียบร้อย ผมเองก็กังวลเรื่องคิวอยู่เหมือนกัน เพราะอย่างใยกัลยา เป็นละครจานด่วนด้วย คือถ่ายแล้วลงจอเลย" ไมค์กล่าวปิดท้าย



ไมค์ ภัทรเดชไมค์ ภัทรเดช


ไมค์ ภัทรเดชไมค์ ภัทรเดช


ไมค์ ภัทรเดชไมค์ ภัทรเดช


ไมค์ ภัทรเดชไมค์ ภัทรเดช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์