ธัญญ่าปัดเป๊กอยู่ในกรุ๊ปไลน์31คนรับสามีสนิทเอ๋


"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ปัดเป๊กอยู่ในกรุ๊ปไลน์ 31 คน รับสามีสนิทเอ๋ ปัดเจนี่ปรึกษาเรื่องหย่า รับมีให้กำลัง ตกใจหลังเห็นภาพตัวช้ำ

หลังจากมีภาพหลุดคุยไลน์กลุ่มบรรดาสามีของดาราสาว เลยมีข่าวว่าสามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ติดโผเป็นหนึ่งในนั้น แถมหนุ่มเป๊กยังสนิทกับหนุ่มเอ๋อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวธัญญ่าที่มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป "A Cake of Love แต่งแต้มจินตนาการ เติมสีสันใส่เค้กโคน" ณ ห้องอาหารชามไทย ชั้น 1 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ โดยสาวธัญญ่ากล่าวว่า 

"ไม่ทราบเรื่องราวเลยค่ะ คือเราเห็นข่าวก็มีถามพี่เป๊กเหมือนกันว่าสรุปอะไร ยังไงเค้าก็แบบอย่าไปยุ่งเรื่องของเค้า (หัวเราะ) พี่เป๊กไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปไลน์ 31 คนค่ะ"

เมื่อถามว่าส่วนตัวในฐานะที่เคยร่วมงานกับสาวเจนี่พอเห็นภาพที่หลุดออกมาแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างนั่น 

สาวธัญญ่าเผยว่า "ก็เป็นห่วงนะคะ อยากเป็นกำลงใจให้ ก็คือจริง ๆ เราก็ไม่อยากให้เรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้นเนอะ ก็อยากให้ทุกอย่างมันแฮปปี้เอนดิ้ง ถามว่าอยากให้เรื่องมันจบยังไง ก็คงอยากให้มันจบแบบดีที่สุด ไม่อยากให้ใครต้องเดือดร้อนค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้ไลน์ไปหาเจนี่เลยค่ะ แต่ก็อยากจะให้กำลังใจอยู่เหมือนกัน จริง ๆ เรื่องแบบนี้เค้าคงเครียดแหละค่ะ ส่วนตัวตนไม่ได้สนิทกับพี่เอ๋ จะเจอกันเวลาไปแข่งรถหรือว่าไปไหนเจอกันก็จะสวัสดี 

เรื่องที่พี่เอ๋ทำร้ายร่างกายเจนี่ ไม่ทราบเลยค่ะ ถ้ามีแถลงมันก็อาจจะเคลียร์สำหรับประชาชนที่อยากรู้ แต่จริง ๆ มันก็เรื่องของเค้าแต่ก็อยากให้จบด้วยดี ทางเจนี่เองก็ไม่มีมาปรึกษาเลยค่ะ เพราะตั้งแต่จบละครแรงเงา ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย ไม่ได้สนิทกันนอกรอบแต่ก็ทำงานร่วมกัน 

ถ้าเจอก็คุยปกติ ไม่ได้มีติดต่อกันอยู่แล้ว จากภาพดูแล้วก็น่าจะใช่เจนี่ ตอนเห็นภาพก็ตกใจเหมือนกัน อยากฝากบอกเจนี่ว่าให้กำลังใจค่ะ ก็รู้ว่าเหตุการณ์แบบนี้ต้องเครียดอยู่แล้ว ข่าวออกมาในลักษณะนี้ อยากให้กำลังใจเดี๋ยวมันก็ผ่านไปแปบเดียวเดี๋ยวคนก็ลืม"

ธัญญ่าปัดเป๊กอยู่ในกรุ๊ปไลน์31คนรับสามีสนิทเอ๋


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศธัญญ่า ธัญเรศ


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์