พลอยเคว้งนุ่นเสียบแทน


พลอยเคว้งนุ่นเสียบแทน


"พลอย"เผย"สมรักษ์"พักการร่วมงานกับโพลี พลัส ด้วยเหตุผลสั้นๆไม่ต้องเล่น ชี้เป็นมุมมองของผู้ใหญ่รับเสียดายเพราะอยากทำงานกับ"นิด" รู้คนที่มาแทนคือ "นุ่น-วรนุช"
            
          หลังจาก นักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ให้ข่าวว่าชวดการร่วมงานกับค่ายโพลี พลัสในละครเรื่อง "เพื่อนรัก เพื่อนริษยา"  ซึ่งล่าสุดคนที่มาเสียบแทนนั้นก็คือ นักแสดงรุ่นพี่ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" งานนี้เมื่อเจอสาวพลอยในงาน "เวค อัพ ยัวร์ มันนี่ วิท มี" จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ถึงรายละเอียด  
            
          "อย่าใช้คำว่าเสียบเลย มันดูรุนแรงไปนะ (หัวเราะ) เอางี้ เบื้องต้นเลยนะพลอยกับพี่นิดคุยกันว่าปีนี้จะมีเรื่องนี้ พลอยรอนะ คุยกันตลอดเพราะว่าพลอยอยากกลับมาทำงานกับพี่นิดอีก ซึ่งเรื่องนี้มีโปรเจกท์ว่ามีลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) ส่วนพี่คริส (คริส หอวัง) พลอยยังไม่รู้ว่าเล่น  กับพี่โอ๋(กฤษฎา เตชะนิโลบล) และพี่นิด  เราก็คุ้นเคย มีการพูดคุยเรื่อยๆ แต่ว่าทางพี่สมรักษ์ ตอบมาที่คุณแม่พลอยว่าไม่ต้องเล่น ก็ต้องตามนั้น ถามว่าอยากเล่นไหม พลอยอยากเล่น ใครก็อยากทำงานกับพี่นิดทั้งนั้น  พลอยแล้วจากข้างในว่าคนที่มาเล่นแทนพลอยเป็นพี่นุ่น มีคนมาบอก ถาว่าเสียดายไหมก็เสียดายนะ อยากเล่น (ยิ้ม)  แต่ไม่เป็นไร เมื่อผู้ใหญ่ตัดสินใจมาแบบนั้นก็ต้องตามกัน ถามว่าน้อยใจแล้วทำอะไรได้ล่ะจ๊ะ" พลอยบอกอย่างอารมณ์ดี
            
          ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นเพราะว่าปีนี้ "นุ่น-วรนุช" มีผลงานละครที่โดดเด่นหรือเปล่า จึงเป็นเหตุให้สาวพลอยถูกเบียดไปนั้น เจ้าตัวเผยว่า “เรื่องนี้พลอยตอบแทนไม่ได้นะ เพราะในเรื่องของการตัดสินใจทั้งหมด ถ้าอยากรู้ในเรื่องของรายละเอียดต้องถามพี่สมรักษ์แล้วล่ะ ว่าเขามีมุมมองอย่างไร เขาอาจจะมีมุมมองที่เรามองไม่เห็นก็ได้ ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของช่อง ส่วนว่าให้เหตุผลอะไรแค่บอกว่าไม่ต้องเล่นแล้ว และได้นางเอกใหม่แล้ว  กับพี่นุ่น พลอยไม่ได้คุยกันนะ  แต่ว่าความรู้สึกมันตกใจ อึ้งๆ แพลนมันก็เสียนิดหนึ่งนะ  แต่ว่าเดี๋ยวก็มีละครเรื่องใหม่กับพี่ปิ่น เป็นแนวพีเรียด

(ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ว่าเข็ดละครพีเรียดแนวขุนศึกแล้ว)

 พลอยก็อยากจะห่างๆ พีเรียดเหมือนกัน แต่ว่าพอเห็นบทแล้วตามันก็วาว มีไฟนะ ถามว่าเหนื่อยไหม ตอบเลยว่าเหนื่อยไม่ชอบพีเรียต แต่ว่ามันมีไม่มีกี่คนที่เล่นได้ (พีเรียตคราวนี้ต้องห่มสไบ อยู่ป่าอีกไหม)ก็ต้องถามพี่ปิ่นอีกที่นะ  ยังไม่ได้มีการระบุ จากก่อนนี้เรารู้สึกเคว้งๆ เพราะว่าจะเตรียมเล่นเรื่องของพี่นิด"  พลอยกล่าวสรุป



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์