เจสัน ยัน ถึงไม่บวช งานแต่งก็ไม่มีขึ้นอยู่ดี...


 เจสัน ยัน ถึงไม่บวช งานแต่งก็ไม่มีขึ้นอยู่ดี...

เจสัน ยัง ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้กลับมารับงานในวงการเต็มตัวแล้ว

 โดยมีละครเรื่อง "หงส์" ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ชุด "เลือดมังกร" รวมถึงงานอื่นๆ ทางช่อง 3 อีก 3 เรื่อง พร้อมกันนั้นก็มีคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4 ตอน "หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ" ซึ่งรับบทเป็นชายที่มีความสัมพันธ์คู่แม่-ลูก ซึ่งถือว่าท้าทายมาก อีกทั้งยังสร้างมาจากเรื่องจริง ซึ่งตนตั้งใจจะถ่ายทอดมุมมืดของมนุษย์ที่บกพร่องในศีลธรรมออกมาให้ดีที่สุด ผ่าน "คลับฟรายเดย์" ที่เป็นเหมือนห้องเรียนที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นกระจกสะท้อนให้ทุกคนตระหนักและเรียนรู้ที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหล่านั้นขึ้นอีก

เจสันยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมามีหลายคนถามเรื่องการสึก เพราะเข้าใจว่าตนจะบวชไม่สึก ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยพูด แต่ที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงเพราะตอนนั้นยังมีสถานะเป็นพระ   ซึ่งไม่เหมาะสม ส่วนเรื่องที่มีผู้วิจารณ์ว่าการที่ตนไปบวช เพราะไม่อยากแต่งงานนั้น เป็นคนละประเด็นกัน อย่างไรก็ตาม ถึงจะไม่บวชนานขนาดนี้ งานแต่งก็ไม่มีขึ้นอยู่ดี ส่วนเป็นเพราะอะไรไม่ขอตอบ ทั้งนี้ หลังจากสึกก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิงเลย

"คนเรานานาจิตตัง มโนกันเก่ง คิดกันไปต่างๆ นานา" เจสันกล่าว ทั้งยังว่า ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นแม้ตนจะพูดอะไรไปก็จะมีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ดังนั้น บางเรื่องไม่พูดจึงดีกว่า
 
 เจสันยังกล่าวอีกว่า ถึงตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะไปบวชอีกไหม เพราะความเป็นดาราการไปบวชไม่ได้สงบอย่างที่คาดหวัง เพราะไปไหนจะมีคนจับจ้องหรือเข้ามาขอถ่ายรูป ขณะเดียวกันแม้ไม่บวชก็สามารถปฏิบัติธรรมได้เหมือนกัน




เจสัน ยังเจสัน ยัง


เจสัน ยังเจสัน ยัง


เจสัน ยังเจสัน ยัง


เจสัน ยังเจสัน ยัง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์