ขนมจีนแฮปปี้ หมอดูทัก รักเคนรื่น


ขนมจีนแฮปปี้ หมอดูทัก รักเคนรื่น


หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆมาด้วยกันดูเหมือนว่าความรักระหว่าง ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ กับไฮโซ เคน-ขันธ์เพชร สารสาส 

ที่ซุ่มคบกันมาเกือบปีแฮปปี้สุดๆ จนทำเอาหลายคนแอบอิจฉาแถมล่าสุดยังมีหมอดูมาทักอีกว่าดวงความรักของทั้งคู่นั้นอยู่ในเกณฑ์ราบรื่นสุดๆ งานนี้เลยต้องถามขนมจีนสักหน่อยว่ารู้สึกยังไงบ้าง

ขนมจีน เผยว่า “ขนมจีนเป็นคนชอบดูดวงมากแล้ว ก็เชื่อด้วยคิดว่า ถ้ามันเป็นเรื่องไม่ดีเราสามารถระมัดระวังล่วงหน้าได้ ถ้ามันเป็นเรื่องที่ดีเราก็รับรู้ไว้เป็นกำลังใจ ส่วนใหญ่ที่ดูจะดูเรื่องงานมากกว่า เรื่องความรักก็มีบ้างไม่กล้าดู รู้สึกกลัวไม่ว่าจะความสัมพันธ์กันแบบไหนก็ตาม เชื่อว่าหลายคนคาดหวัง 

แล้วถ้ายิ่งเป็นเรื่องความรักคงไม่มีใครอยากจะมานั่งเสียใจ เราเองก็คาดหวังเหมือนกัน เท่าที่เคยดูมาหมอดูก็บอกว่าความรักเป็นไปในทางที่ดี ฟังแล้วก็รู้สึกมีกำลังใจ แต่ถ้าในอนาคตมันมีการเปลี่ยนแปลงก็พร้อมที่จะยอมรับทุกอย่างเกิดจากผลของการกระทำและกาลเวลาอยู่ที่ว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะประคับประคองความรักไปได้ถึงไหน ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด ณ ตอนนี้ก็คิดว่าพี่เคนคือคนที่ใช่ที่สุด สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ค่อนข้างแฮปปี้ เราต่างเป็นกำลังใจให้กันในทุก ๆ เรื่อง

"ส่วนแพลนอนาคตร่วมกันก็มีคิด ๆ ไว้บ้างตอนนี้ขนมจีนกับพี่เคน กำลังจะทำธุรกิจร่วมกันอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมการรอให้อะไรหลาย ๆ อย่างชัดเจนกว่านี้แล้วเดี๋ยวจะบอกให้ทราบอีกที สิ่งที่เราจะทำมันเป็นสิ่งที่เราถนัด 

แล้วคิดว่าไม่เหมือนใครซึ่งมันยาก แล้วต้องใช้ระยะเวลาทำธุรกิจร่วมกันแล้ว แรก ๆก็กลัวมีปัญหาเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าเราคิดว่าเราแฮปปี้ที่จะคบกันต่อไ ปมันก็ต้องผ่านปัญหาไปด้วยกันได้ ตอนนี้คุณแม่เราเองก็ไว้ใจเขา เคยพาไปเจอกันบ้างแล้ว ส่วนจะพามาเปิดตัวออกสื่อเมื่อไหร่ก็คงรอเวลาที่เหมาะสมก่อนค่ะ”



ขนมจีน กุลมาศขนมจีน กุลมาศ


ขนมจีน กุลมาศขนมจีน กุลมาศ


ขนมจีน กุลมาศขนมจีน กุลมาศ


ขนมจีน กุลมาศขนมจีน กุลมาศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์