แมทรักนี้เจ้จัดให้เลื่อนออกอากาศ


"แมท-ภีรนีย์"รับละคร"รักนี้เจ้จัดให้"เลื่อนออกอากาศเป็นล็อตหน้าเผยคุยกับผู้จัด"พุดเดิ้ล"ออกปากว่าต้องขอเลื่อนไปเนื่องจากทำเทคนิคซีจีไม่ทันฟุ้งละครรุม3เรื่อง

 หลังจากละครเรื่อง "รักนี้เจ้จัดให้" ต้องเลื่อนออกอากาศออกไป ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าเป็นเพราะอะไร มีโอกาสเจอตัว นางเอกสาวของเรื่องอย่าง "แมท- ภีรนีย์ คงไทย" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ข้าบดินทร์" สอบถามได้ความดังนี้

"ละครเรื่อง "รักนี้เจ้จัดให้" เลื่อนออกอากาศไป ถามว่าได้คุยกับพี่พุดเดิ้ลมั้ย ได้คุยนะ เพราะพอมีคนพูดเยอะๆ เข้า เราเลยโทรไปถาม ซึ่งพี่พุดบอกว่า ทางช่องอยากให้ละครลงวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์และตอนแรกเราไม่ได้คิดกันว่า ละครจะต้องทำซีจีเยอะขนาดนี้ แต่พอตัดต่อออกมา เห็นว่าพอใส่ซีจีแล้วมันดี ซึ่งเราจะทำเป็นช่วงๆ ไม่ได้ ฉะนั้นเลยต้องทำให้ลื่นไหล  ก็ต้องมีการร้อยเรื่องใหม่ พี่พูดเดิ้ลบอกว่า เป็นทางพี่เขาเองที่บอกช่องว่า ขอเลื่อนออกไปก่อน เพื่อทำซีจีให้ดี และผู้ใหญ่ที่ช่องพอได้ดูตัวอย่างก็ชอบนะ อยากฝากไว้ด้วย เพราะเรื่องนี้แมทต้องบอกว่า กลัวคนจะหาว่ากระแดะนะ (หัวเราะ) เพราะนางเอก มันจะต้องเล่นเยอะ และล้น แต่สนุกมาก เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย" แมทกล่าว  

 ถามต่อถึงละครที่ถ่ายอยู่ตอนนี้ มีกี่เรื่อง นักแสดงสาว กล่าวว่า มีอยู่ 2 เรื่อง คือ "ข้าบดินทร์" กับ "รักต้องอุ้ม" ซึ่งบทบาทแตกต่างกันมาก แต่ไม่งง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้รับบทอะไรซ้ำกันเลย 

"ข้าบดินทร์ เป็นละครพีเรียดเรื่องแรก ที่เล่นเต็มตัว รู้สึกหนักใจเหมือนกัน เพราะรับบทเป็นลำดวน ซึ่งต้องเป็นนางรำ ทุกอย่างยาก และไม่ใช่คาแรกเตอร์ของเราเลย ซึ่งแมทอ่านนิยายเรื่องนี้ ต้องยอมรับว่า นึกภาพเป็นลำดวนไม่ค่อยออก ใช้เวลาอยู่หลายอาทิตย์กว่าจะเข้าที่เข้าทาง 

(คนวิจารณ์หน้าฝรั่ง) 

เป็นเรื่องจริงนะ แต่ในเมื่อเราได้รับมอบหมายมาให้เล่น และผู้ใหญ่ไว้ใจให้เราทำงาน เราต้องให้กำลังใจตัวเอง และทำให้ดีที่สุด ส่วนอีกเรื่องที่ถ่ายไปพร้อมกัน คือ รักต้องอุ้ม บทบาทไม่เหมือนกันเลย แต่ไม่งงหรอก เพราะแมทไม่เคยได้รับบทอะไรที่เหมือนกันอยู่แล้ว เราดีใจนะที่มีละครต่อเนื่องตลอด" แมทกล่าวทิ้งท้าย

แมทรักนี้เจ้จัดให้เลื่อนออกอากาศ


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์