แตงโม อัพIGไม่ได้เลิกกับโตโน่ ขอบคุณอุปสรรค ที่ผ่านมาเป็นบททดสอบ!


'แตงโม' อัพIG  ไม่ได้เลิกกับ'โตโน่' ขอบคุณ อุปสรรค ที่ผ่านมาเป็นบททดสอบชีวิต!

17 มีนาคม 2557 นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อัพเดต INSTAGRAM ส่วนตัว ถึงประเด็นที่กำลังเป็นที่ สนใจอยู่ในขณะนี้  เรื่อง การเลิกลา กับ คู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ การโดนกล่าวหาว่า เหน็บ AR (ผู้ดูแลศิลปิน) ของ ต้นสังกัดหนุ่มโตโน่ ออกสื่อ 

โดย นางเอกสาว กล่าวว่า 

 "ขอบคุณพระเจ้าในทุกกรณี ขอบคุณเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณทุก ๆ คนที่ อธฐ.เผื่อ โดยเฉพาะโตโน่ เมื่อวางใจในพระเจ้า และทูลขอ พระองค์จะทรงอวยพร โมและโน่ ขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาด และเราจะปรับปรุง โมและโน่ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับบุคคล 2 ท่านที่รักและหวังดีกับเรามาก ๆ พี่วรรณเจ้าของงานของโม และพี่เมย์ผู้จัดการของโม ที่พร้อมและเต็มใจ เต็มที่กับเราสองคน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งพี่ (หรือแม่) 2 คนนี้มาเป็นคนรักซึ่งกันและกัน

 พูดเลยว่า ถ้าไม่มี 2 คนนี้ เราสองคนตายแน่ ๆ โน่ไม่ได้ไปงานแน่ ๆ หนูขอโทษนะคะที่หนูบกพร่อง แต่ด้วยความเป็น Professional ของพี่และความรักความเอ็นดูต่อเรา สุดท้ายเราทั้งคู่สามารถไปทำงานกันได้อย่างราบรื่นและมีความสุข มอบรอยยิ้มให้คนที่สุราษฎร์ได้อย่างที่เราตั้งใจ โมโน่รักพี่เมย์กับพี่วรรณมาก คราวหน้าเจอกันใหม่นะคะชาวใต้ @maekanitta @madamwan_suparb"

 แตงโม อัพIGไม่ได้เลิกกับโตโน่ ขอบคุณอุปสรรค ที่ผ่านมาเป็นบททดสอบ!


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์