เก้าโต้เป็นนางเอกก.คบซ้อนบอมบ์

"เก้า-สุภัสรา"ปฏิเสธเป็นนางเอกอักษรย่อ"ก."คบซ้อน"บอมบ์-ธนิน"ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับพระเอกหนุ่มและ"โฟกัส"ย้ำชัดมีคนคุยด้วยอยู่แล้วขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ

จากที่นักแสดงสาว "โฟกัส จีระกุล" ได้ถ่ายคลิปวิดีโอระบายความในใจถึงพระเอก "บอมบ์-ธนิน  มนูญศิลป์" ซึ่งในคลิปยังระบุไปถึงว่าพระเอกหนุ่มมีสาวที่คบซ้อนอยู่ด้วย จึงมีข่าวเป็นนางเอกอักษรย่อแต่ละรายชื่อออกมา หนึ่งในนั้น มีนางเอกอักษรย่อ "ก." จากซีรีส์ชื่อดัง คนจึงตีความว่าเป็น "เก้า-สุภัสรา ธนชาติ"  ได้เจอกับเก้า ในงาน "โออิชิ ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน" เจ้าตัวชี้แจงเรื่องดังกล่าว ดังนี้
"ข่าวกับพี่บอมบ์หนูรู้สึกน้อยใจนะ ที่แอบโดนโยง ไม่ใช่หนูแน่นอน จริงๆ หนูก็ชัดเจนนะ ว่ามีคนคุยด้วยอยู่แล้ว และเขาก็ทราบดีว่า เราเป็นยังไง ส่วนตัวหนูไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวนี้นะ เพราะเรารู้ตัวเราเองดีอยู่แล้ว ว่าเราเป็นอย่างไร อีกอย่างหนูไม่ได้รู้จักกับพี่บอมบ์เป็นการส่วนตัวด้วย เบอร์ก็ไม่มี ไลน์ก็ไม่มี ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกันได้เลย เคยเจอกันผ่านๆ แค่ครั้งเดียว ในงานหนึ่งแค่นั้นเอง เขาอยู่ช่อง 3 หนูอยู่อีกค่ายหนึ่ง มันไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกันได้เลยจริงๆ ส่วนกับพี่โฟกัส ส่วนตัวไม่เคยได้เจอกันเลย และไม่ได้รู้จักกับพี่เขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ถ้ามีโอกาสเจอ คงจะบอกให้สู้ๆ นะ แต่จริงๆ หนูไม่ได้อยากออกความคิดเห็นกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของเขา 2 คน เราเป็นคนอื่น เราไม่ควรจะไปพูด ไปยุ่งอะไรกับเขาอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี ซึ่งพอมีข่าวนี้ออกมา กลายเป็นว่ามีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนูเยอะมากเลย ทำให้เราไม่รู้สึกกังวล เพราะมีคนที่เข้าใจเรา" เก้าตอบ
นอกจากนี้ "เก้า" ได้เผยต่อว่า เธอมีหนุ่มนอกวงการที่คุยด้วยอยู่ ถือว่าแฮปปี้ดี คุยกันมาเกือบจะ 3 ปีแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้ปิดบัง แต่ถ้าเกิดเมื่อไหร่ที่พร้อมเรียกว่าแฟน เธอจะบอกแน่นอน
"ส่วนช่วงนั้นที่บอกว่าเคยห่างกัน คือ เราพูดผิด เหมือนตอนนั้นเรายังใหม่ด้วยสำหรับวงการ เราก็พูดวกไปวนมา พูดไม่รู้เรื่อง เลยทำให้คนเข้าใจผิด ซึ่งเป็นความผิดของหนูเอง แต่จริงๆ เราคุยกับเขาด้วยดีมาตลอด ตอนนั้นยอมรับว่าหนูเสียความรู้สึกเองด้วย ที่ทำให้คนเข้าใจผิด และสื่อความหมายที่ผิดไป เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเขา อีกอย่างเรารู้จักกับพ่อแม่ของเขาด้วย จึงรู้สึกเสียใจเอง แต่ตัวเขาก็ไม่ได้อะไรนะ ตอนนี้เรียกว่าแฮปปี้ดี" เก้ากล่าวปิดท้าย

"เก้า-สุภัสรา ธนชาติ""เก้า-สุภัสรา ธนชาติ"


"เก้า-สุภัสรา ธนชาติ""เก้า-สุภัสรา ธนชาติ"


"เก้า-สุภัสรา ธนชาติ""เก้า-สุภัสรา ธนชาติ"


"เก้า-สุภัสรา ธนชาติ""เก้า-สุภัสรา ธนชาติ"


"เก้า-สุภัสรา ธนชาติ""เก้า-สุภัสรา ธนชาติ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์