โตโน่โชว์แมนรับอยู่ก่อนแต่งแตงโม

"โตโน่" รับใช้ชีวิตอยู่กับ "แตงโม" หลังจากเสร็จพิธีงานหมั้นแล้ว เผยไม่อยากโกหก วอนหยุดเรื่องแฟนสาวกับ "ไผ่ วันพอยท์" ชี้ไม่ต้องการนำเรื่องไอจีเป็นประเด็นสำคัญ

ล่าสุดมีภาพของ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กำลังบีบยาสีฟัน ซึ่งถูกตั้งขอสังเกตว่า ตอนนี้หนุ่มโตโน่ได้ย้ายไปอยู่กับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" แล้ว ดังนั้นเมื่อได้พบหนุ่มคนนี้เลยต้องถามได้ความดังนี้
"อยู่ด้วยกันนะแล้ว มันก็มีทั้งที่อยู่ด้วยกัน ทั้งที่ผมอยู่ของผม แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่ด้วยกัน ตั้งแต่เราหมั้นกัน ผมก็อยู่กับโมนะ (เรียกว่าใช้ชีวิตคู่แล้ว) ใช่นะ เพราะถ้าไม่ศึกษาอยู่ด้วยกันจริงๆ ผมว่าศึกษาให้ดีๆ กันดีกว่า การที่เราจะสร้างครอบครัว การที่มีลูก เราก็ต้องรู้จักกันจริงๆ (กลัวคนมองอยู่ก่อนแต่งไหม) ไม่นะ ดีกว่าผมโกหกนะ (หรือว่ามีลูกแล้วค่อยแต่ง) ผมไม่ได้ซีเรียสเลยนะ เพราะว่างานหมั้นที่จัดไป สำหรับผมเมื่อผมรักก็รักไปแล้ว เรื่องหมั้นมันเป็นส่วนของพิธี คำสัญญา ความรู้สึกมันสำคัญมากกว่า ส่วนเรื่องมีลูก ยังไม่พร้อมนะ เพราะว่าตอนนี้ผมยังมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ ผมไม่ได้บังคับว่าต้องรวยก่อน อีกอย่างโมเองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการคุมกำเนิด ยังไม่มีตอนนี้ ส่วนเรื่องเปิดบัญชีเพื่อลูก ผมก็ยอมรับว่าพาโมไปทำเอง ผมมีความสุขนะ เวลาที่เราทำอะไรหรือคิดอะไรเพื่อคนที่เรารักมันมีความสุขนะ" โตโน่บอก 
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวย้อนถามประเด็นก่อนถึงกรณีพิพาทระหว่างแตงโมกับ "ไผ่ วันพอยท์" ส่วนตัวในฐานะของคู่หมั้น ได้ให้คำปรึกษาอะไรบ้าง ซึ่ง "โตโน่" ตอบเพียงสั้นๆ ว่า เรื่องนี้มันได้จบลงไปแล้ว และไม่อยากพูดถึงมันอีก 
"ผมมีการคุยนะ และเรื่องมันก็จบลงไปแล้ว (หลายคนมองว่าแตงโมระรานอีกฝ่ายหนึ่งก่อน) แล้วแต่คนมอง ผมรู้สึกว่าเราเดินไปข้างหน้าเถอะ เรื่องอะไรที่จบไปแล้ว ผมมองว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึง (อีกฝ่ายใช้คำรุนแรงส่วนตัวโกรธไหม) ถ้าไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องโกรธนะ ผมคิดว่าทุกคนมีอารมณ์หมด ทั้งพอใจและไม่พอใจ แต่เราต้องไม่ใช้อารมณ์แก้ แล้วที่สำคัญมันเป็นเรื่องของไอจี จริงๆ ผมให้กำลังใจทุกๆ เรื่อง แต่โมเป็นคนที่เข้มแข็ง (ล่าสุดมีไอจีโจมตีแตงโมล่ะ) มันเป็นเรื่องของไอจีอีกแล้ว บางคนมองว่าไอจีเป็นสื่อสาธารณะแต่บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไอจีไม่ได้มีผลต่อผม (แต่แตงโมกลับโต้ตอบทุกอย่างในไอจีอย่างดุเดือด ได้มีการพูดคุยกันไหม) อย่างที่บอกว่าผมแล้วแต่คน  แต่ละคนไม่เหมือนกัน ผมมองว่ามันไม่จบสักที ถ้าเราจะเอาไอจีเป็นสำคัญ" โตโน่กล่าวสรุป

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์