หมอโอ๊ค-โอปอล์ไฟลนก้นเตรียมงานแต่งยังไม่ถึงไหน


หมอโอ๊ค-โอปอล์ไฟลนก้นเตรียมงานแต่งยังไม่ถึงไหน


เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือน ก็จะถึงงานแต่งงานกันแล้ว แต่ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล กับ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ 

ก็ยังทำงานกันแบบไม่มีวันหยุด เลยยังเตรียมงานกันไปไม่ถึงไหน แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันมาแล้ว โดยได้ทีมงานมืออาชีพช่วยกันสุดฤทธิ์ แต่ว่ายังอุบเงียบไม่เผยภาพให้ดู ซึ่งงานแต่งนี้ทั้งหมอโอ๊คและโอปอล์เน้นความเรียบง่าย ไม่สิ้นเปลือง แต่ขอให้กินอิ่ม เจอทั้งคู่ในกองถ่ายซิทคอม “เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์” ที่สตูดิโอเมเจอร์ นนทบุรี เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

โอปอล์ เปิดเผยว่า การ์ดแต่งงานยังพิมพ์ไม่เสร็จ รายชื่อยังไม่ได้ลิสต์ ของชำร่วยยังไม่ได้ติดต่อ โรงแรมยังไม่ได้จ่ายค่ามัดจำ คือตอนนี้ยังไม่มีอะไรพร้อมเลย ปอล์เคยตั้งไทม์ไลน์ไว้ว่า ช่วง 2 เดือนก่อนแต่งงานควรจะชิลได้แล้ว แต่พอถึงเวลามันไม่มีอะไรเสร็จเลย ชุดแต่งงานก็ไม่กล้าเร่งช่าง แต่คิดว่ามันเป็นงานประเพณีที่เราอยากให้คนที่รักเรามา พอถึงวันงานถ้ามีผิดพลาดบ้าง 

คงไม่เป็นไร ชุดแต่งงานก็คงมี 2 ชุด เอาแบบเรียบ ๆ ปอล์กลับไปดูชุดคนอื่นที่มันเปรี้ยว ๆ ในยุคนั้น แต่พอเวลาผ่านไปมันก็ไม่เปรี้ยวแล้ว เอาแบบเรียบดีกว่า อย่าคาดหวังกับชุดปอล์เลย เอาแบบที่ใส่สบายดีกว่า ส่วนการถ่ายพรีเวดดิ้งก็เป็นการช่วยเหลือของพี่ ๆ หมดเลย ทุกคนเป็นมือหนึ่งหมด ปลื้มปริ่มมาก 

ตอนนี้ก็ทำงานกันจนหยดสุดท้าย อยู่กองถ่ายตลอด ยังไม่ได้เตรียมงานอะไรมาก เพื่อน ๆ ช่วยกันนะ เดี๋ยวถ้าทุกอย่างเรียบร้อยจะส่งหมายเชิญสื่อมวลชน 6 เม.ย. ค่ะ ช่วงนั้นไม่รู้สถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไร แต่สแตนด์บายกันนะคะ มาฉลอง มากิน มาดื่มด่ำกันดีกว่า งานไม่ได้อู้ฟู่ เพราะมันเปลือง เน้นกินของหนักอยู่ท้อง ดอกไม้ตกแต่งก็ไม่เน้น เพราะมันเปลืองค่ะ

หมอโอ๊ค เปิดเผยว่า ก็ไม่ถึงกับตื่นเต้นนะ แต่อยากทำทุกอย่างให้ดีมากกว่า ก็ต้องทำตามเวลาให้ได้ เพราะเราก็ยุ่งกันทั้งคู่ ตอนนี้ภาพพรีเวดดิ้งก็ถ่ายเสร็จแล้ว แต่อยากจะอุบไว้ก่อน รอให้เห็นพร้อมกันเลยดีกว่า งานเราก็เน้นความเรียบง่าย เป็นความสวยงามในแบบที่เราชอบ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เราเน้นกันที่อาหา

 อยากให้อิ่ม การเตรียมงานก็ไม่มีทะเลาะกันนะ เรื่องเข้าคอร์สเจ้าสาวก็ไปที่อื่นไม่ได้อยู่แล้ว ต้องมาที่ผมเท่านั้น มีคลินิกอยู่ ต้องยอมรับว่าในปีนี้โอกาสต่าง ๆ เข้ามาเยอะ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน ความรับผิดชอบ การเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจ เขาก็ให้กำลังใจดี ถึงทำงานเยอะ เวลาที่เหลือเราก็ได้ไปไหนด้วยกัน.




โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์