เบสท์ อีโวไนน์ แจ้งความโจรย่องขึ้นบ้าน


เบสท์ อีโวไนน์ แจ้งความโจรย่องขึ้นบ้าน


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่ ส.น.โชคชัย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนาวิล ชาติทอง อายุ 25 ปี

 หรือ เบสท์ นักร้องบอยแบนด์วงอีโวไนน์ในสังกัดโมโนมิวสิค อยู่บ้านเลขที่ 56/18 ถ.เสนานิคม 1แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รอง ผกก.สส. สน. โชคชัย และ พ.ต.ท. นเรนทร์ เครื่องสนุก สว.สส.สน.โชคชัย หลังจากถูกโจรย่องเข้าบ้านพักย่านเสนาเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่คนร้ายไม่ได้อะไรไป 

โดยนักร้องหนุ่มหอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้กับตำรวจเพื่อประกอบสำนวนคดีด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ พร้อมออกใบประกาศจับคนร้ายที่ได้รูปพรรณสัณฐานจากหลักฐานในกล้องวงจรปิด ระบุว่าเป็นชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี สูง 165-170 ซม. สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว คล้ายชุดนอน สวมรองเท้าแตะ คล้ายยี่ห้อกีโด้ ไว้ผมรองทรง

โดยทางตำรวจได้มีรางวัลนำจับสำหรับผู้พบเบาะแสจำนวน50,000 บาท พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อตรวจลายนิ้วมือ

เบสท์ เปิดเผยว่า ตอนแรกที่รู้ว่าโดนขโมยขึ้นบ้าน เพราะคุณแม่ตื่นมาตอนเช้า เห็นมุ้งลวดถูกตัด คาดว่าคนร้ายน่าจะมาตอนดึกที่ทุกคนหลับหมดแล้ว เราถึงมารู้ตัวตอนเช้า จากนั้นก็ช่วยกันตรวจสอบดูว่ามีอะไรหายไปบ้าง 

ซึ่งตอนแรกก็คิดว่ามีของหายไป เพราะหาไม่เจอ และตนก็ไม่ได้อยู่บ้าน เนื่องจากทำงานตลอด แต่ตอนนี้เจอแล้วครับไม่ได้มีอะไรหายไป จึงเอาหลักฐานที่คนร้ายตัดมุ้งลวดเข้ามาในบ้านมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน เพราะที่บ้านกลัวจะไม่ปลอดภัย ไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้ามาขโมยของหรือจะเข้ามาลอบทำร้าย 

กลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก ก่อนหน้านี้เคยโดนโจรขโมยรถไป พอมาครั้งนี้ก็เจองัดเข้ามาถึงในบ้าน อยากฝากเป็นอุทาหรณ์อย่ามองข้ามความปลอดภัย สมัยนี้ภัยจะอยู่รอบๆ ตัวเรา ปิดบ้านล็อคให้มิดชิด แน่นหนา



เบสท์ อีโวไนน์ แจ้งความโจรย่องขึ้นบ้าน


เบสท์ อีโวไนน์ แจ้งความโจรย่องขึ้นบ้าน


เบสท์ อีโวไนน์ แจ้งความโจรย่องขึ้นบ้าน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์