แคนดี้ รากแก่นแจงภาพหลุดโชว์บั้นท้ายแค่ถ่ายเล่น

สาว"แคนดี้ รากแก่น" รับภาพหลุดโชว์บั้นท้ายตนจริง แจงถ่ายเล่น เมินเอาผิดคนปล่อย แจงควงทอมเข้าโรงแรม ผู้จัดการ ขอโทษแม่ทำเครียด แย้มมีคนคุยอุบบอกทอม

เป็นกระแสข่าวให้ฮือฮา เมื่อมีมือดีปล่อยภาพหลุดโชว์บั้นท้ายสุดสยิวของ สาว "แคนดี้ รากแก่น" ออกมา โดยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมายืดอกยอมรับว่า เป็นภาพของตนจริง พร้อมกับชี้แจงว่า

"ภาพที่หลุดออกมายอมรับว่าเป็นตัวเองจริงๆ และที่สำคัญถ่ายเล่นด้วยค่ะ เป็นภาพที่ชอบถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ เป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยระวัง เราอ้วนเราผอมเราก็จะถ่ายส่งไปให้เพื่อนๆ ดู ในกลุ่มเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน คือเราก็ไม่รู้ว่ามันมีการส่งต่ออะไร ยังไง ภาพควงทอมเข้าโรงแรม คือ ภาพกับข่าวไปคนละทางค่ะ ถ้าพูดถึงภาพ เป็นเราจริงถ่ายเองจริง ถ่ายที่บ้านเลย ถ่ายแล้วส่งให้เพื่อน เราสัญญากันว่าดูกันแล้วก็จะลบ ก็ตกใจนะคะ มันไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดออกมาแล้ว กับเพื่อนก็ถามแล้วแต่ทุกคนยืนยันว่าไม่ได้ส่งนะ เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเพราะเราถ่ายและส่งให้เพื่อนเอง กับเพื่อนมีปัญหาไหมไม่มีนะคะ ใครส่งต่อกันก็น่าจะรู้ตัวนะคะ คือเห็นภาพก็ตกใจนะคะ แต่ตกใจตรงพาดหัวข่าวมากกว่า และที่ตกใจที่สุดคือ เขาพาดพิงไปถึงคุณแม่และครอบครัว เรื่องนี้คุณแม่รู้จากปากแคนดี้เลย รูปแรกเราไม่พูด แต่ครั้งนี้เรากลัว เพราะว่าพูดถึงคุณแม่เราเลยตัดสินใจเดินไปบอกคุณแม่ อธิบายให้คุณแม่ฟัง และเราก็ก้มลงไหว้ คุณแม่ว่าหนูขอโทษนะแม่ กับสิ่งที่แม่เคยเตือนเราไว้วันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว เราเป็นคนไม่ค่อยระวังอะไรเลยค่ะ ผลกระทบต่อครอบครัวแรกๆ ไม่กระทบ เพราะเราถือว่าความรู้สึกของคนในครอบครัวสำคัญที่สุด แต่หลังจากนั้น มีคนโทรมาหาคุณแม่ มาบิ้วด์คุณแม่ คุณแม่เลยเครียด คือฝากบอกนะคะ ไม่ต้องโทรหาคุณแม่หนูแล้ว ถ้าเกิดจะด่าจะว่าอะไรเอาเบอร์หนูตรงๆ แล้วโทรมาด่าหนูดีกว่า ตอนนี้คุณแม่ก็เครียดจริงๆ ค่ะ หลังจากนี้คือ แน่นอนที่สุดว่าจะไม่ส่งให้ใครอีกแล้วค่ะ เราไม่ใช่คนสร้างกระแสกับเรื่องพวกนี้ด้วยค่ะ พี่น้องเราก็ให้กำลังใจ สำหรับประเด็นเรื่องควงทอมเข้าโรงแรม อันนี้เป็นเรื่องจริง เพราะว่า ตอนนี้ แคนดี้ทำวงเอง มีผู้จัดการวงเป็นทอม ไม่น่าจะใช่คนรู้ใจค่ะ

แล้วล่าสุดมีคนพาดพิงไปถึงน้องทอมคนนึงด้วย ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ถามว่าสร้างกระแสเพราะจะออกอัลบั้มใหม่หรือเปล่า ถ้าสร้างกระแสจริงๆ ขอบอกเลยว่า ครอบครัวรากแก่น ขอสร้างกระแสในด้านที่ดีมากกว่าค่ะ ภาพนี้ออกมา ไม่ใช่ว่าเราไม่เครียด ทานอะไรไม่ได้เลย แคนดี้ไม่ใช่คนที่จะเอาเรื่องพวกนี้เข้ามาทำร้ายครอบครัวค่ะ แต่มันเป็นความบังเอิญมากกว่าค่ะ จะบอกว่าปล่อยภาพคุณก็ทำร้ายแคนดี้ได้สำเร็จแล้วนะคะ แล้วคุณทำให้วันดีๆของคุณแม่แคนดี้แย่ลง แต่ว่าไม่เป็นไรนะคะครอบครัวรากแก่นรักกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ ก็ยอมรับว่าเข็ดมากค่ะ คิดว่าเรื่องนี้เล็กมาก แต่กลับกลายว่ามาขนาดนี้ ทั้งหมดทั้งมวลแคนดี้ขออนุญาตรับไว้เองค่ะ ผลกระทบกับเรื่องงานไม่มีค่ะ คิดว่าผู้ใหญ่คงเข้าใจ เพราะว่าเราไม่เข้าใจนะคะ เรื่องหัวใจก็มีคนคุยค่ะ จะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง หรือทอม เราไม่มายด์เลยค่ะ"


"แคนดี้ รากแก่น""แคนดี้ รากแก่น"


"แคนดี้ รากแก่น""แคนดี้ รากแก่น"


"แคนดี้ รากแก่น""แคนดี้ รากแก่น"


"แคนดี้ รากแก่น""แคนดี้ รากแก่น"


"แคนดี้ รากแก่น""แคนดี้ รากแก่น"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์