เผ่นเมืองนอก ออม หนีรักษาแผลใจ

เพาะบ่มรักกันมานานกว่า 7 ปี จนเกือบจะได้ลั่นระฆังวิวาห์อยู่รอมร่อ


แต่แล้วความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กับ ออม-นวดี โมกขะเวส นอกจากจะต้องมาเจออาถรรพ์เลข 7 กลายเป็นรักร้าง โดยส้มหล่นใส่นางเอกช่องเดียวกัน  “วิกกี้-สุนิสา เจทท์”  ว่าเป็นมือที่ 3



เพราะจะว่าไปแล้วคู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ใครๆ ก็เชียร์กันมาตลอด


แถมยังเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็พากันอิจฉาเสมอ แม้จะไม่ค่อยชอบโชว์ออฟ พรีเซ้นต์ความหวาน เพราะไม่ค่อยจะเป็นข่าว เลยไม่มีประเด็นให้ติดตาม แต่กับชนวนของรักร้างที่เกิดขึ้นนั้น มาจากการที่ระยะหลังไม่ค่อยมีผู้พบเห็นทั้งคู่ออกงานคู่กัน


แต่ท่าทางส่อพิรุธของ “ชาย” เดินหนีนักข่าวเอาดื้อๆ

แถมยังออกอาการไม่พอใจ เมื่อถูกถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งแต่ไหนแต่ไรมารู้กันว่าพระเอกหนุ่มเป็นนักแสดงที่มีอัธยาศัยดีคนหนึ่ง ไม่ค่อยโมโหโทโสหรือฉุนเฉียวผ่านสื่อง่ายๆ  ก็สร้างความกังขาให้ไม่น้อย



ยิ่งไปกว่านั้นกำลังจะมีรูปปาปาราซซี่คู่ของ ชาย และ วิกกี้


เดินช้อปปิ้งกันที่ห้างหรูแห่งหนึ่ง ที่จะออกมาดิ้นไม่หลุดแน่  นั่นก็ส่อสัญญาณการเริ่มปลูกต้นรักต้นใหม่ กับคนใหม่ให้งอกงามอย่างเร็วพลัน รวมไปถึงข่าวจากหนังสือพิมพ์บันเทิงหลายฉบับ ออกแนวหยอกล้อแต่กัดลึก ทำนองว่าหาก “ชาย” ปิ๊งปั๊งกับ “วิกกี้” จริง ก็ให้ไปถาม “ออม”ก่อน ข่าวทำนองนี้ยิ่งทำให้ข่าวที่เป็นเพียงแค่ข่าวลือสร้างความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

แม้จะเป็นการฟังความของ “ชาย” และมือที่สามอย่าง “วิกกี้” แฟนคลับก็ไม่อาจจะทำใจได้ เนื่อง

จาก “ออม-นวดี” ยังไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์หรือมีใครเคยได้ยินว่าออกมาพูดถึงเรื่องราวครั้งนี้เลย เจ้าตัวยังคงเก็บตัวเงียบเชียบ 



แต่กับที่ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานมาว่ามีผู้พบเห็น ออม


เมามายไม่ได้สติสตางค์ แถวคลับหรู “Bed Super Club”  ย่านสุขุมวิทอยู่เป็นอาทิตย์   รายงานข่าวนี้ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้แบบฟันธงฉับๆ กันเลย ท้ายสุดนี้แหล่งข่าววงยังบอกกล่าวเล่าสิบอีกว่า ขณะนี้  “ออม” ได้เดินทางไปรักษาแผลใจไกลถึง ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว พร้อมการไปครั้งนี้มีหนุ่มนิรนามติดตามเป็นเงาตามตัวไปด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์