โดมโวรักเมทัล แฮปปี้โต้ปาร์ตี้ถี่-ปีใหม่ควงสวดมนต์

หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" แย้มมีอัลบั้มใหม่ปีหน้า เร่งถ่ายละครคืบ 70% ร่วมงาน "เจนี่" ลื่น โวรัก "เมทัล" แฮปปี้ เจอพ่อฝ่ายหญิงแล้ว โต้ปาร์ตี้ถี่ ปีใหม่เล็งควงสวดมนต์ข้ามปี

เรียกได้ว่าแฟนๆ ของหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็เตรียมเฮกันได้ เมื่อหนุ่มโดมออกมาแย้มว่า อัลบั้มใหม่และละครเตรียมออนแอร์ปีหน้าแน่นอน

"อัลบั้มใหม่เต็มๆ เลยคงต้นปีหน้า ตอนนี้ทำเพลงสะสมไปก่อน ได้ 70% แล้วครับ ส่วนละครก็ถ่ายนานมาก แต่ก็ใกล้แล้วครับ ที่ช้าเพราะว่าช่วงหน้าฝนด้วย ปีหน้าได้ดูแน่ครับ เรืองนี้ก็เป็นเรืองที่สามแล้ว เล่นกับเจนี่ไม่เครียดเลยครัย เจนี่เขาเก่งทำให้มันลื่นไหลได้ เราก็ได้อะไรจากละครเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน"

เมื่อถามถึงเรืองหวานใจอย่างสาว "เมทัล" หนุ่มโดมก็เปิดเผยว่า "ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ คุณพ่อน้องผมก็ได้เจอครั้งเดียว ท่านก็น่ารักมาก คุณพ่อก็ฝากดูน้อง เพราะเป็นห่วงเรื่องการกลับบ้าน"

ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่า หนุ่มโดมพาสาวเมทัลปาร์ตี้กลับบ้านดึกบ่อยๆ เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่จริงเลยครับ ลองไปดูเลย เราไปกันน้อยมาก ถ้าไปก็เป็นงานที่มีดีเจ มีศิลปิน หรือคอนเสิร์ตระดับประเทศ ถ้าไปแบบกินเหล้าหัวราน้ำ ไม่มีแน่นอนครับ ไม่เคยกลับดึก เราก็อยู่ในสายตาตลอด"

ส่วนแพลนปีใหม่นี้ หนุ่มโดมก็เปิดเผยว่า "ปีนี้จะลองไปสวดมนต์ข้ามคืนเป็นปีแรก ปีนี้ไม่รับงานครับ ปีที่แล้วลุยหนักมาก ก็อยากถนอมร่างกาย ไปต่างประเทศเราก็เคยแล้ว การสวดมนต์ข้ามปีมันเป็นอะไรที่ยากนะครับ ก็อยากจะลองทำอะไรที่ไม่เคยทำดู"


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์