เต๋าปัดถูกผกก.แบน แค่ไม่อยากรับงาน

"เต๋า" เซ็งสื่อตีข่าวถูก ผู้กำกับหนัง แบนไม่เลิก ยันที่หายหน้าแค่ไม่อยากรับงาน โชว์ความรวยลั่นอยู่เฉยๆก็มีอันจะกิน พร้อมยอมรับว่ายังคุยกับอดีตภรรยา นัท มีเรีย อยู่แต่แค่ฐานะเพื่อนเท่านั้น

ตั้งปฏิธานไว้ตั้งแต่ต้นว่า

จะรับละครปีละเรื่อง สำหรับพระเอกจิ๊กโก๋ 'เต๋า-สมชาย เข็มกลัด' ที่ยอมใจอ่อนมารับเล่นละครเรื่อง "ดั่งดวงตะวัน" ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าที่หายไปไม่ได้เป็นเพราะโดนผู้กำกับหน้าไหนแบนทั้งนั้น แต่เป็นเพราะไม่อยากรับงานเองต่างหาก



ผมบอกได้เลยว่าผมเล่นหนังมา 2 เรื่องแล้ว

"มีโอปาฏิกะ กับนาคปรก ถ้าได้ฉายในเมืองไทยก็คงจะ 2 เรื่องติดเลย แล้วผมคงไม่รับแล้ว ถ้าจะแบนผม ผมแบนผู้กำกับดีกว่า คือไม่ต้องติดต่อผม ผมไม่รับ นอกจากสัญญาใจที่ให้ไว้กับรุ่นพี่ เพราะตลอด2-3 ปีผมไม่ได้รับ ผมอยู่ได้เพราะผมมีบางอย่างให้เช่า ทั้งคอนโดเดือนหนึ่งผมก็ได้หลักแสน ผมไม่ต้องทำงานก็อยู่ได้อย่างมีความสุขแล้ว เพราะครอบครัวผมก็สมถะ มีบ้านอยู่ มีรถใช้ บางคนทำงานเกือบเดือนได้ 2 หมื่น

ที่สำคัญผมมีบางอย่างทำกับเพื่อน

มันเบื่อนะกับข่าวผู้กำกับแบนเต๋า ไม่ใช่ผมไม่มีงาน แต่เค้าติดต่อแล้วผมไม่รับ ซึ่งกว่าจะรับได้เราต้องดูว่ามีความสามารถพอหรือเปล่า ให้ผมเล่นเป็นกระเทยใครจะเชื่อ อย่างหนังของพี่พจน์เนี่ยนางเอกก็ผู้ชาย พระเอกก็ผู้ชาย แล้วสมชายจะยังไง ผมเลยบอกพี่พจน์ไว้โอกาสหน้า แต่ก็มีกระแสว่าแบนๆ บอกได้มั้ยว่าองค์กรไหน ที่อยู่ด้วยจะได้ตามถูก"


ข่าวไปรับไปส่งนัท

"ป่าวครับ ผมไม่ได้ไปรับไปส่งเค้า แต่ไปเจอกัน แล้วก็ไปทานข้าวกัน ก็คุยกันว่า เออเป็นไงบ้าง ก็ทักทายกัน หลังจากกที่ละครเค้าปิดไปก็ยังมีโอกาสได้เจอกันอยู่ เดี๋ยววันที่ 26 นี้ก็ว่าจะไปดูคอนเสิร์ตเค้า 25 ปีพี่ดี้ เพราะเค้าบอกไว้ ก็คงจะไป ผมกับนัทยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีนะ ต่อไปอายุ 60 เราก็ยังนั่งคุยกันได้ ถ้าถามผมตอนนี้ว่ามันจะยังเป็นยังไงต่อไป แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ครับ" แปลว่ามีงานของนัทจะไปให้กำลังใจทุกงานถ้าเค้าเชิญนะ ถ้าไม่เชิญจะไปได้ไงล่ะจริงมั๊ย เราไม่ควรไปเซอร์ไพรซ์นะ ถ้ายังเปิดตัวหนังผม ผมก็คงเชิญ" เต๋ากล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหา:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์