แก้มร่วมเฟรมกี้มองเป็นอากาศ-เจ็บแล้วจำ


"แก้ม"ร่วมเฟรม"กี้"มองเป็นอากาศ-เจ็บแล้วจำ

ยังเกาเหลากันไม่เลิก สำหรับดาราสาว "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร กับนักแสดงร่วมช่อง "กี้"รฐกร สถิรบุตร โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมถ่ายปฏิทินให้กับช่อง 7 พร้อม ก๊วนเพื่อนดารา อาทิ ธีร์ วณิชนันทธาดา, "เบ็นซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, "เมษ์"บัณฑิตา ฐานวิเศษ, "หมิว"สิริลภัส กองตระการ และ "เตย"กัญญกร พินิจ แล้วเกิดกรณี เมื่อสาวแก้มโพสต์รูปและข้อความว่า อะไรเอ่ยไม่เข้าพวก ทำให้หลายคนตีความว่าไปแขวะสาว "กี้-รฐกร"

เกี่ยวกับเรื่อง "แก้ม-กวินตรา" ที่ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสตรี "Genie Bra" เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ในงาน "Fashion Show Genie Bra New Collection 2014" ได้เผยว่า 

"ที่แก้มเขียนนั้น หมายถึงพี่ธีร์ค่ะ เพราะพี่ธีร์เป็นผู้ชายคนเดียวในรูป ส่วนคนคนนั้นแก้มไม่เคยพูดถึงเขาอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ในสายตาด้วย"

ถามถึงบรรยากาศการถ่ายปฏิทิน

 แก้มเล่าว่า "วันที่ถ่ายก็ใช้ชีวิตปกติ เห็นเป็นอากาศ เรื่องโพสต์ท่าพี่ๆ เขาก็เลือกให้คนละมุมอยู่แล้ว ความจริงในวันนั้นไม่รู้มาก่อนว่าจะต้องมาเจอกัน แต่ก็ไม่ตกใจ เจอได้อยู่แล้ว ทำงานร่วมกันได้ แก้มเป็นคนเลือกก่อนแล้วว่าวันนี้จะมาถ่ายสีแดง แก้มขอมาถ่ายเซ็ตนี้เอง คือเราถามก่อนว่ามีใครบ้าง มีเพื่อนๆ เราก็โอเคนะ แต่พอมาเจอที่หน้างานก็ไม่มีปัญหาอะไร"

จะมีโอกาสกลับมาคุย กันได้อีกหรือเปล่า 

แก้มรีบปฏิเสธ "อันนี้คงไม่ค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาทางผู้ใหญ่ก็มีช่วยเจรจาบ้าง แต่แก้มก็บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าแก้มสามารถร่วมงานได้ แต่ถ้าจะให้กลับมาเหมือนเดิม ก็คงไม่แล้ว ที่ผ่านมาแก้มไม่เคยพูดอะไรถึงเขาอยู่แล้ว บอกว่าจบก็ คือจบ ไม่มาพูดถึง ไม่เคยมอง ไม่เคยอะไรอยู่แล้ว แต่อย่าทำให้เกลียดเลย เกลียดแล้วเกลียดนาน เกลียดตลอดไปเลย"

กลัวเรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่ไหม

 "เรื่องบานปลาย มันคงไม่บานแล้วค่ะ สุดแค่นี้พอแล้ว สิ้นสุดกันที ก็มีเพื่อนดาราที่เป็นตัว กลางประสาน อย่างวันนั้นเขาก็พยายามพูดกับเรา แต่ก็พักก่อน ไม่เป็นไรดีกว่า เจ็บแล้วจำ แก้มอยากเป็นคนขอไม่พูดถึงค่ะ" 

แก้มร่วมเฟรมกี้มองเป็นอากาศ-เจ็บแล้วจำ


แก้มร่วมเฟรมกี้มองเป็นอากาศ-เจ็บแล้วจำ


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์