ใบเตย ซึ้งน้ำใจ!! แตงโมขอบคุณที่ทำเพื่อแผ่นดิน


"ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ขอบคุณ ซาบซึ้งน้ำใจ "แตงโม ภัทรธิดา" ทำเพื่อชาติ พร้อมปกป้องตน หลังมีผู้ไม่หวังดีพยายามเสี้ยมให้แตกกัน

เมื่อคืนวานนี้ (14 พ.ย.) ที่อินสตราแกรมส่วนตัวของสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" (@baitoey_rsiam ) มีการโพสต์ข้อความขอบคุณนางเอกสาวกล้าชน "แตงโม ภัทรธิดา" ที่คอยทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ  เพื่อคนไทย เพื่อแผ่นดินไทย เพื่อทุกๆคนที่เรารักและรักเรา นอกจากนี้สาวใบเตยยังขอบคุณที่นางเอกสาวแตงโมมีการโพสต์ข้อความปกป้อง ถึงเรื่องที่มีผู้ไม่หวังดีพยายามเสี้ยมให้ทั้งสองคนเกลียดกัน แต่แตงโมได้เคยออกมาฉะผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว(@babymelony) ขอให้แยกแยะ พร้อมยืนยันว่ามิตรภาพระหว่างตนกับใบเตยยังดี และไม่ได้เกลียดกัน

โดยสาวใบเตยได้โพสต์ข้อความขอบคุณสาวแตงโมถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ตนซาบซึ้งและดีใจเป็นที่สุด ไม่ต้องห่วงนะคะพี่โม ตนเข้าใจ และแยกแยะทุกอย่างออกเสมอ งานก็งาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เรื่องการเมืองก็คือเรื่องของส่วนรวม แต่มิตรภาพความน่ารักและทุกอย่างของคนบันเทิงสองคนที่ทำคนละหน้าที่กัน อีกคนเป็นนักแสดง อีกคนเป็นนักร้อง แต่สิ่งที่เราเหมือนกันและเห็นซึ่งกันและกันมาตลอดนั่นก็คือ ความซื่อตรง ความซื้อสัตย์ และเรายืนหยัดอยู่บนความถูกต้องและยุติธรรมเสมอ เพราะเราเชื่อและศรัทธา ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายค่ะ สุดท้ายความกตัญญูจะคุ้มครองเราสองคนให้ผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ ปล. (พ่อใบเตยเป็นคนภูเก็ตเช่นเดียวกับพ่อโสคร่าาา 555) 555 รักพี่แตงโมและครอบครัวเสมอ และ ตลอดไปนะคะ..

ใบเตย ซึ้งน้ำใจ!! แตงโมขอบคุณที่ทำเพื่อแผ่นดิน


ใบเตย ซึ้งน้ำใจ!! แตงโมขอบคุณที่ทำเพื่อแผ่นดิน

จากนั้นนางเอกสาว"แตงโม ภัทรธิดา" ได้มีการโพสต์คอมเม้นท์ตอบกับสาวใบเตย ระบุว่า ให้อดทนกับอคติคน คนที่จ้องจับผิด ดูถูก รอเหยียบเรา ยังไงเราก็จะรักและให้กำลังใจกันแบบนี้ต่อไป

 เรารักงานของเรา รักครอบครัว กตัญญู ใครหรืออะไรก็ทำร้ายเราไม่ได้ ว่างๆกินข้าวกันนะ รักน้อง..



ใบเตย ซึ้งน้ำใจ!! แตงโมขอบคุณที่ทำเพื่อแผ่นดิน


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

ขอบคุณ tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์