มาร์ช แจง กอดปันปันบนเวที แค่งาน

มาร์ช แจง กอดปันปันบนเวที แค่งาน โต้เฮิร์ท ไม่เคยคบ ขำๆ ภาพหลุดเป้าตุง

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่าคบกับสาวญาญ่า จนสุดท้าย หนุ่มมาร์ช ต้องออกมาเฉลยว่า เป็นเรื่องล้อเล่น อย่างกรณีล่าสุด คงจะหนีไม่พ้นเรื่องที่ หนุ่มมาร์ช เปิดใจว่า กำลังคบหาอยู่กับสาวปันปัน แต่สุดท้าย สาวเจ้ากลับออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยคบกัน ทำให้ หนุ่มมาร์ช ถึงกับเกิดอาการน้อยใจ ซึ่งงานนี้ เจอตัวหนุ่มมาร์ช ที่มาร่วมงาน Central Sanrio 2013 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดย หนุ่มมาร์ช ชี้แจงว่า

ล่าสุด ได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ต Hormones Day/Night ก็มีการแสดงเป็นการร้องเพลงร่วมกัน กับภาพที่โอบกอดสาวปันปัน เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการแสดง ซึ่งตอนนี้กับปันปันก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้คิดหรือรู้สึกอะไรอีกแล้ว กับเรื่องที่คนมองว่าเราเฮิร์ท หรือเสียใจกับเรื่องนี้ ขอไม่พูดถึงอีก เพราะเรื่องก็ผ่านมาแล้ว ชีวิตตอนนี้มีความสุขดี 

สำหรับกรณีที่ภาพหลุดเป้าตุง หนุ่มมาร์ช ยอมรับว่า ตกใจกับภาพที่เห็น เพราะด้วยความเคยชินที่อยู่ในกองถ่าย เป็นคนสบาย ๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีภาพหลุดแบบนี้ออกมา ก็มีโดนแซวบ้าง แต่ก็ขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียสกับภาพที่ออกมา แต่ก็ยอมรับว่าคงต้องระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิม

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล


มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล


มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล


มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์