ปุ๊กลุ๊ก ไม่รู้ แตงโม ขอโทษอยากอยู่นิ่งๆสยบข่าวฉาว


กลายเป็นเรื่องราวจนได้สำหรับนางเอกสุดมั่น "ปุ๊กลุก- ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปโชว์ตัวงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เป็นงานเปิดตัวโดนัทยี่ห้อหนึ่ง สลัดคราบเปลี่ยนแนวทาตัวดำปี๊ดปี้ทั้งตัว มาในหมาดสาวดำ เรียกว่าการโชว์ตัววันนั้นเรียกเสียงฮือฮาถึงการใจกล้าของเธอที่มาในคอนเซ็ปต์สาวดำที่เข้ากับงาน


 หลังจากภาพงานนั้นของ "สาวปุ๊ก" ออกไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากบางกลุ่มโจมตีกล่าวหาว่า "สาวปุ๊ก" แต่งตัวดำล้อเลียนเหมือนเหยียดสีผิวกัน ไม่รู้ว่า "สาวปุ๊ก" จะทราบเรื่องนี้หรือเปล่า กลัวไหมเรื่องราวจะใหญ่โตจนถึงขั้นฟ้องร้องกัน

 

พร้อมสอบถามประเด็นที่สาว "แตงโม" ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หาว่า "สาวปุ๊ก" ไม่มีสัมมาคารวะในรายการหนึ่ง ซึ่ง "แตงโม" เห็นที่ "ปุ๊ก" ให้สัมภาษณ์เกิดอาการลมออกหู โโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า "รายการคนดังนั่งเคลียร์ ได้มีการติดต่อขอให้โมไปออกรายการครั้งที่ 2 และเมื่อโมไม่สะดวกที่จะไป จึงนำเทปแรกของรายการ เป็นเทปเปิดตัวของรายการ “มาฉายซ้ำ” โดยไม่มีการขออนุญาตหรือบอกกล่าวแขกรับเชิญแต่อย่างใด ถือเป็นการฉวยโอกาส จึงส่งผลถึงความสัมพันธ์ของโมและน้องปุ๊ก และทำให้ความจริงของปัจจุบันถูกบิดเบือนไปมาก จึงขอประกาศให้ทราบทั่วกันเพื่อให้ทางรายการได้พิจารณาถึงการกระทำ ที่สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น ในฐานะคนจริงใจที่เคยรัก และไว้ใจรายการนี้" การโพสต์ข้อความนี้ "สาวแตงโม" เห็นใจ "ปุ๊ก" ที่ต้องตอบคำถามแบบนั้น เลยติดแท็กเพื่อชี้แจงให้ "ผู้จัดการส่วนตัวปุ๊กลุก" เพื่อบอกให้เข้าใจ ทาง "สาวปุ๊ก" รู้เรื่องนี้หรือยัง ไปถามกันเลยจ้า....

 

"ปุ๊กลุกมีข่าวว่าเราไปเหยียดสีผิวที่เราแต่งตัวทาสีผิวดำทั้งตัว ไปออกงานโดนัท มีคนมาเรียกร้องสิทธิ จริงๆหนูพึ่งทราบข่าวเหมือนกันไม่เกี่ยวกับหนู หนูถูกจ้างให้ไปงานนั้น เราไม่ได้มีอะไรติดค้างกับที่นั้น มันเป็นส่วนของเขา มีพี่นักข่าวสัมภาษณ์บ้าง ในเรื่องการละเมิดหนูไม่เกี่ยวข้อง หนูไม่ค่อยถูกกล่าวถึงส่วนใหญ่มันเป็นตรีมของโดนัท คนน่าจะตีความไปทางโฆษณามากกว่า ไม่กลัวโดนฟ้องไม่น่าจะเกี่ยวกับหนูเท่าไหร่ ไปงานอีเว้นท์ทำหน้าที่ทุกงานให้ดีที่สุด ในส่วนเจตนาในการทำงานเหยียดสีผม

 

แตงโมขึ้นอินสตาร์แกรมเหมือนขอโทษเรา แต่ติดแท๊กให้ทางพี่เอส ผู้จัดการ อันนี้หนูไม่ทราบอะไรยังไง ไม่ได้ทำการบ้านเรื่องนี้เลย ไม่ติดใจสงสัย ไม่รู้เรื่องอะไร ตอนนี้กลัวไม่กล้าตอบอะไรเลย รอให้ทุกอย่างคลี่คลาย ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้น เท่าที่ผ่านมาก็ปัดเยอะแล้ว ใช้ความนิ่งสยบข่าว"


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์