ย้ง ไม่หวงก้าง ไฟเขียว บลู กิ๊ก โชกุน

เลิกรากันไม่ทันจะถึงปี


สาวตากลม “บลู-เอลิกา พลอยอัมพร” ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ หนุ่มตี๋ “โชกุน สันธนะพานิช” ซะแล้ว หลายๆคนเลยอดเป็นห่วงไม่ได้ว่า อดีตคนเคยรู้ใจ “ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ” จะรู้สึกเจ็บกระดองใจบ้างอ่ะป่าว?




เจ้าตัวเลยขอเปิดอกเปลือยใจแบบไม่แทงกั๊กว่า


“ไม่เจ็บหรอกครับ เพราะผมกับบลูก็เลิกกันมานานแล้ว จบกันด้วยดี มีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน ทุกวันนี้มีโอกาสได้เจอได้พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่บ่อย และก็ไม่ได้คุยกันในลักษณะเดิมแล้วด้วย เพราะน้องเค้าก็มีคนที่ดูๆกันอยู่ได้สักพักหนึ่งแล้ว

ตรงนี้ผมก็ต้องให้เกียรติคนของเค้าด้วย

กับโชกุนก็เคยเจอกัน เค้าก็โอเคนะ คือผมกลัวว่าเค้าจะอึดอัด ก็เลยเป็นฝ่ายเข้าไปคุยกับเค้าก่อน ว่าไม่มีอะไรนะ ไม่ต้องเครียดหรือเป็นกังวล คือผมไม่อยากให้เค้ารู้สึกระแวง เพราะมันจะทำให้เค้าไม่เต็มที่ในการคบกัน



ผมก็บอกให้เค้าเต็มที่ไปเลย ไม่ต้องห่วง


เราเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ แล้วก็บอกว่าขอให้ดีๆแล้วกัน อย่าให้ไม่ดีมาก็พอ ส่วนทางบลู ผมก็บอกเค้าว่าให้ดูดีๆ ถ้าเกิดว่าเค้าดี ผมก็ดีใจด้วยอยู่แล้ว ถ้าน้องมีความสุข เราเป็นพี่ก็ต้องมีความสุขด้วยอยู่แล้ว”

แอบเป็นห่วงอะไร “บลู” บ้างมั้ย?...“

จริงๆน้องเค้าก็โตแล้วนะ เชื่อว่าเค้าคงดูแลตัวเองได้ แต่ก็แอบห่วงนิดๆเหมือนกัน ตรงที่น้องเค้าเป็นคนจิตใจดี เวลาคบใครก็ค่อนข้างทุ่มเท จริงใจ ก็ห่วงกลัวว่าเค้าจะเสียใจ อยากให้เค้าเจอคนดีๆ ทำให้เค้ามีความสุข”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์