ใบเฟิร์นเซ็กซี่เพราะโตเป็นผู้ใหญ่


วันที่ 29 ส.ค. ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ‘ใบเฟิร์น’พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกวิก 7 สี มาร่วมงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013” หลังเสร็จงาน ‘ใบเฟิร์น’ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงเรื่องที่พักหลังถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มากขึ้น จนถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ ‘ใหม่’ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกเพื่อนซี้ร่วมช่อง

 โดย ‘ใบเฟิร์น’ เผยว่า “อาจเป็นเพราะเมื่อก่อนหนูถ่ายหนังสือแนวแบ๊วๆ เด็กๆ แต่พอโตก็เริ่มมีถ่ายหนังสือเยอะขึ้น เป็นแบบแฟชั่นเยอะขึ้น แรกๆ ตัวเองก็ยังไม่ค่อยชินเหมือนกัน แต่ตอนหลังดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบนั้น ใหม่เขาก็ทำงานเหมือนกัน บางทีการถ่ายหนังสือพวกหนูก็เลือกไม่ได้ เอาตามความเหมาะสม ถือเป็นการทำงานมากกว่า”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลไหมที่ถูกเปรียบเทียบกัน “ไม่เลยค่ะ ถามว่าจะเซ็กซี่ขึ้นกว่านี้อีกไหม หนูว่าเอาที่เหมาะสม เอาเท่าที่ผู้จัดการดูให้ก็โอเคแล้ว อีกอย่างหนูว่าใหม่เขาก็ได้หมดนะ ทั้งเซ็กซี่หรือไม่เซ็กซี่เพราะเขาก็เป็นนางแบบ มันก็คืองานเขาอย่างหนึ่ง แล้วจริงๆ หนูกับใหม่ไม่ค่อยได้ตามข่าวกันเพราะต่างคนต่างทำงาน เจอกันก็จะคุยเล่นไร้สาระมากกว่าไม่ค่อยได้คุยเรื่องข่าวเท่าไหร่ค่ะ”

 ต่อข้อถามถึงเรื่องที่มีหลายคนจับจ้องว่าหน้าของใบเฟิร์นเปลี่ยนไปอีกแล้ว นางเอกสาวตอบว่า “หนูว่าเป็นเพราะพี่ๆ ช่างแต่งหน้า และลูกค้าด้วยที่อยากให้งานเขาออกมาดี เรียกว่าเปลี่ยนไปตามสินค้ามากกว่า จริงๆ หนูก็โดนเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่ตอนแรกๆ เริ่มชินแล้วค่ะ”

ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์