เจนย้ำไม่โกรธเจนี่


'เจน'เจนสุดา ปานโต ยืนยันแก๊งนางฟ้ายังรักกันดี รับตกใจหลังทราบว่า 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'จดทะเบียนสมรส เผยโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีแล้ว

 

เป็นข่าวดังครึกโครมสำหรับกรณี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แถลงข่าวว่าจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ จากนั้นก็มีกระแสข่าวว่าเพื่อนสนิท “แก๊งนางฟ้า” เกิดอาการไม่พอใจถึงขั้นแตกหักกัน เพราะในวันแถลงข่าวมีเพียง นานา ไรบีนา ที่มาให้กำลังใจสาวเจนี่เพียงคนเดียว เมื่อเจอกับเจนหนึ่งในสาวแก๊งนางฟ้า ที่งาน “Mamonde The Frist Launch in Thailand” เลยขอไถ่ถามถึงเรื่องราวดังกล่าว สาวเจนตอบดังนี้


ไม่ได้คิดมากอะไร มันเป็นอะไรที่กะทันหัน ต่างคนต่างมีงาน ทุกคนติดงานกันหมด แก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกคอกันแน่นอน บางทีก็เจอกันได้สามคน สี่คน นัดครบค่อนข้างยาก เพราะต่างคนต่างยุ่ง ไม่ได้กดดันที่คนจับตามองแก๊งเรา แต่บางทีก็อาจจะมีอะไรมากวนใจนิดหน่อย เช่น ทะเลาะกัน คนนั้นไม่ชอบคนนี้ กับเจนี่ก็โทรไปแสดงความยินดีเรียบร้อย ยินดีกับเพื่อนอยู่แล้ว มันเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพื่อนแต่งงานทั้งที เราก็ต้องยินดี เขาไม่ได้ปรึกษาอะไร คือตอนนี้เขาค่อนข้างแฮปปี้นะ มีความสุข ไม่ได้มานั่งเครียดอะไรแล้ว เพราะทุกอย่างก็จบลงด้วยดีไปแล้ว” เจนกล่าว


 เมื่อถามว่าทราบมาก่อนหรือเปล่าว่าเพื่อนสนิทจดทะเบียนสมรส สาวเจนเผยว่าไม่ทราบมาก่อน ถึงแม้ว่าจะตกใจ แต่ก็รู้สึกยินดีกับเพื่อน


“ไม่ได้ทราบเรื่อง ทราบพร้อมกันหมดทุกคน เราก็ช็อกนะ แต่ดีใจด้วย ไปแล้วอีกหนึ่ง แก๊งนี้มาอยู่แล้วขายออกปีละคน (หัวเราะ) ไม่อยากจะโกรธหรือว่าอะไรที่เขาไม่ได้บอกเราก่อน เจนเชื่อว่าแต่ละคนมีเหตุผลที่ต่างกันออกไป เจนเชื่อว่าเจนี่ทำอะไรคงคิดมาแล้วว่าวิธีนี้มันดีที่สุด เราเคารพการตัดสินใจของเขา ก็ไม่ได้โกรธอะไร (รู้จักกับ "เอ๋" เป็นการส่วนตัวมั้ย) ไม่ได้รู้จัก แต่ยังไงคงได้เจอกัน เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน คงมีโอกาสได้เจอกันบ้าง ยืนยันว่าแก๊งนางฟ้ารักกันเหมือนเดิม” เจนกล่าวสรุป


เจนสุดาเจนสุดา


เจนสุดาเจนสุดา


เจนสุดาเจนสุดา


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์