เคนเป็นห่วงเจนี่เชื่อข่าวไม่กระทบงาน


'เคน' เผย 'ดาวเคียงเดือน' มีการปรับบทจากนวนิยายค่อนข้างเยอะ รับผู้จัดตั้งใจจะไม่ให้เป็นละครภาคต่อ เปรยรู้สึกเป็นห่วง 'เจนี่' เชื่อกระแสข่าวไม่กระทบ 'แรงเงา2'


 

หลังจากเดินกล้องถ่ายทำละครเรี่อง ดาวเคียงเดือน ซึ่งเป็นภาคต่อจากละครเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน สำหรับพระเอกหนุ่ม "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่ตอนนี้มีข่าวแว่วมาว่า ค่ายบรอดคาซท์ จะฉีกเนื้อเรื่องของละครทั้งสองเรื่องนี้ ซึ่งเดิมทีในฉบับนวนิยายจะเป็นภาคต่อกัน พอได้เจอหนุ่มเคนเลยต้องขอคำชี้แจงถึงเรื่องนี้


"จะบอกว่าเกี่ยวกับเรื่องบทละครของเรื่องดาวเคียงเดือน ที่ตอนแรกพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) วางไว้ว่าจะให้เรื่องนี้เป็นภาคต่อของดาวเกี้ยวเดือน ซึ่งผมจะต้องเล่นเป็นลูกพี่เจนี่ แต่ไปๆ มาๆ ด้วยความที่ผมกับพี่เจนี่ ก็จะมีละครเรื่องแรงเงาภาค 2 พี่หน่องเลยกลัวว่าคนดูจะไม่เชื่อในบททั้ง 2 เรื่อง ผู้ใหญ่เลยตัดสินใจฉีกเนื้อเรื่องออกให้ทั้งสองเรื่องเป็นอิสระต่อกัน และตัวละครบางตัวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเดิมไปจากตัวนวนิยายด้วย" พระเอกหนุ่มกล่าว


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับนางเอกสาวเจนี่ ที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสไปหมาดๆ กับนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง ซึ่งในฐานะที่ถูกวางตัวไว้เล่นละครเรื่อง แรงเงาภาค 2 ด้วยกันอีก จะมีผลกระทบอะไรหรือไม่ เคนให้ให้คำตอบดังนี้ว่า


"ขอแสดงความยินดีกับพี่สาว ขอให้ทุกอย่างราบรื่น และจบลงด้วยดี ก็เป็นห่วง (หัวเราะ) ถามว่าเรื่องราวทั้งหมดมันจะมีผลกระทบอะไรมั้ยกับละครแรงเงาภาค 2 อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ขอให้ไปถามพี่ๆ ทีมงานแล้วกัน เพราะตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่ายกัน ตอนนี้ยังคงสรุปอะไรไม่ได้ ฉะนั้นมันก็คงไม่มีอะไรกระทบหรอก" เคนกล่าวสรุป


เคน - เจนี่เคน - เจนี่


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์