รักนะ...รวยด้วย... !!??


วินาทีนี้คงไม่มีข่าวใดจะฮือฮาเท่ากับการประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแล่บของดาราสาวจากช่อง 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาววัย 31 ปี กับ เอ๋-ชนสวัสดิ์ อัศวเหม วัย 45 ปี อดีตสามีของ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่อาศัยฤกษ์ดี เวลา 9.09น. ในวันที่ 8 เดือน 8 ที่บ้านของฝ่ายชายในจังหวัดสมุทรปราการ แถลงข่าวยุติข่าวลือหนาหูตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาถึงความสัมพันธ์อันไม่เปิดเผยของทั้งคู่นำเสนอผ่านสื่อต่างๆ

การแถลงข่าวใช้เวลาเพียง 15 นาที ฝ่ายชายยืนยันว่าคบหากันมาได้ 5 เดือนและรู้สึกรักเจนี่ ที่เป็นผู้หญิงน่ารักอ่อนหวานและเป็นคนที่ใช่ และมีความสุขที่ได้อยู่ด้วย พร้อมมีหลักฐานทางการแพทย์ยืนยันว่า เจนี่ไม่ได้ท้อง 2 เดือนตามที่เป็นข่าว แม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 14 ปีก็มิใช่อุปสรรคอะไร

ฝ่ายชายแน่ใจว่าเป็นสัมพันธ์ที่แนบแน่นจริงจัง ที่ผ่านมาคนในกองถ่ายก็เคยเห็นเอ๋ ไปรับส่งเจนี่ ที่กองถ่ายหรือตามงานอีเว้นท์อยู่หลายครั้ง แต่ไม่เปิดเผยเพราะต้องทำความเข้าใจกับพ่อ อดีตภรรยา และ ลูกให้เรียบร้อยก่อน กับอดีตภรรยานั้นไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันและแยกกันอยู่มาราวๆ 10 ปีแล้ว

แหล่งข่าววงในจากแกรมมี่บอกว่า ตู่ นันทิดา รู้เรื่องความสัมพันธ์และการประกาศจะจดทะเบียนนี้หลายวันแล้ว เพราะมีการพูดคุยเรื่องนี้กันมาก่อนเกือบเดือน และระหว่างนี้ นันทิดา กับ น้องเพลง ลูกสาวก็เดินทางไปท่องเที่ยวที่สหรัฐอเมริกา และมีกำหนดกลับมาในสัปดาห์หน้า


รักนะ...รวยด้วย... !!??


เอ๋-เจนี่

ปัจจุบัน ชนสวัสดิ์ ดำรงตำแหน่ง นายก อบจ.สมุทรปราการ และ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ เช้านี้ทั้ง 2 โชว์ทะเบียนสมรสและแหวนเพชรน้ำงามขนาด 7 กระรัต

แว่วมาว่า เจนี่ อาจจะได้รับบ้านและที่ดินรวมทั้งหุ้นส่วนบริษัทจากสามีหมาดๆ เป็นสินสอด สำหรับตระกูลอัศวเหมเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีฐานะมั่งคั่ง มีบริษัท 22 บริษัท ทุนจดทะเบียนทั้งหมด 1,707.5 ล้านบาท สินทรัพย์รวมกัน 10,387,863,276 บาท!!! โอ้วววว!!!

ย้อนรอยดารา “ตกถัง” ความรัก

ทำเอาคนตะลึงกันทั้งประเทศ เมื่อ สาวทรงโตตั๊ก-บงกช คงมาลัย ประกาศหมั้นและแต่งกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล อดีตนักธุรกิจด้านสื่อสารที่รวยระดับหมื่นล้าน ที่ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บกันหลังจากที่ใช้เวลาคบหากันเพียง 1 เดือนและหลังจากนั้นไม่นานก็แต่งงานกันอย่างหรูหราอลังการเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2555 ทั้งคู่มีอายุห่างกันกว่า 20 ปี

งานนี้ฝ่ายชายหอบสินสอดเป็นแหวนเพชร 2 วง ราคาเรือนล้านและเช็คเงินสด 100 ล้านบาท พร้อมเรือนหอมูลค่าหลายสิบล้านบาท แถมพ่วงของขวัญให้ว่าที่แม่ยายเป็นรถหรูอีก 1 คัน ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีพยานรักที่กำลังจะคลอดเป็นเด็กชายวันที่ 15 ก.ย นี้ โดยเจ้าสัวให้หลักประกันด้วยการจดทะเบียนสมรสกับดาราสาว แต่เจ้าสัวออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เพิ่มเงินรางวัลให้เป็น 100 ล้านกับการให้กำเนิดบุตรชาย


รักนะ...รวยด้วย... !!??


บุญชัย-ตั๊ก

เจ้าสัวบุญชัย ปัจจุบันเป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ ศิลปะไทยร่วมสมัย ซึ่งจัดแสดงผลงานที่เจ้าสัวสะสมไว้ซึ่งมีรูปวาดของศิลปินดังมากมายและ 1 ในนั้นมีภาพวาดของตั๊ก บงกช จัดแสดงโชว์ไว้ด้วย ซึ่งว่ากันว่าเป็นภาพสื่อรักของคนคู่นี้

ด้านตั๊ก บงกช ก่อนจะเข้าวิวาห์ กับเจ้าสัว เคยมีข่าวคบหากับหนุ่มๆในวงการอยู่หลายคน และเป็นภรรยาคนที่ 6 ของเจ้าสัวบุญชัย ซึ่งมีอายุห่างกันกว่า 20 ปี

เมื่อ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ตกลงปลงใจแต่งกับ เป๊ก-ร.ท.สัณชัย เองตระกูล ลูกของสมใจนึก เองตระกูล (อดีตปลัดกระทรวงการคลัง อดีตกรรมการอำนวยการการบินไทย และอดีตกรรมการบริษัท สายการบินนกแอร์) หลังจากที่ทั้งคู่ดูใจกันมา 2 ปีกว่า ก็ทำให้สาวๆ ต่างก็อิจฉา

ด้วยงานวิวาห์ครั้งนี้หรูหราอลังการ แม้ไม่ยอมเปิดเผยว่าสินสอดเป็นเท่าไหร่ แต่วงในมั่นใจว่าเป็นหลักร้อยล้านอย่างแน่นอน ทั้งคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2548 และฉลองสมรสพระราชทาน เมื่อ 13 ธ.ค. 2548 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยรักครั้งนี้มี เจ เจตริน วรรณนศิน เป็นพ่อสื่อรักให้กับทั้งคู่

ธัญญ่าเคยเผชิญกับข่าวเป็นมือที่สาม เพราะช่วงที่คบกัน เป็นช่วงรอยต่อของเป๊กกับแฟนเก่าที่เลิกรากันไป รวมทั้งข่าวท้องก่อนแต่ง แต่ทั้งคู่ก็มั่นคง และเผชิญหน้ากับข่าวแรงๆ ตามมาอีกมากมายหลังจากแต่งงานและมีลูกสาว น้องลียา หลังจากนั้นชีวิจแต่งงานของทั้งคู่ก็ระส่ำเมื่อมีข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง เป๊กและดาราสาวตาคม พิ้งกี้ สาลิกา ไชยเดช ซึ่งยืดเยื้อมา 2-3 ปี

ปัจจุบัน ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่ากัน แต่อยู่กันคนละบ้าน (ธัญญ่าเคยยื่นฟ้องหย่า เป็นจำนวนเงิน 124 ล้านบาท) ที่ต้องอยู่คนละบ้านเพราะรู้สึกว่าสบายใจดี และอยู่อย่างนี้ก็มีความสุขดีแล้ว ธัญญ่าทำธุรกิจเสริมความงามจากเกาหลี บีบียูคลินิก ร่วมกับเป๊ก และน้องสาวของเป๊ก (สินีนารถ) ที่ลงทุนไปกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งมีอยู่สามสาขา รังสิต มหาดไทย และเชียงราย ส่วน เป๊ก ก็เป็นผู้ชายที่มีสินทรัพย์ระดับหมื่นล้านเช่นกัน เพราะเป็นผู้ถือหุ้นในธุรกิจหลายอย่าง ทั้งธุรกิจพลังงาน ประกัน โรงพยาบาล อสังหาริมทรัพย์ อีกมากมาย


รักนะ...รวยด้วย... !!??


เป๊ก-ธัญญ่า

กลับไปเมื่อสามปีที่แล้ว โด่งดังที่สุดหนีไม่พ้นการประกาศเข้าพิธีวิวาห์ของนางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับนักธุรกิจหนุ่มต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ฝ่ายหนึ่งเป็นนางเอกหมายเลขหนึ่งของวิก 7 สี อีกฝ่ายเป็นนักธุรกิจดาวรุ่งพุ่งแรงทายาทเครื่องดื่มตราสิงห์ ความรักของทั้งคู่เรียกว่าบานฉ่ำด้วยหัวใจฝังเพชร โดยจัดงานหมั้นเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2553 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และพิธีเลี้ยงฉลอง ณ ห้อง รอยัล จูบิลี อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยมีการแจกการ์ดให้แขกเหรื่อ ประกอบด้วยนักร้อง ดาราดังในแวดวงบันเทิงและไฮโซ ถึง 3 พันใบเลยทีเดียว !!!

เรื่องสินสอดทองหมั้น ร่ำลือกันว่าบว่าทุบสถิติคู่รักคนดังทุกคู่ แม้ทั้งสองฝ่ายปิดปากเงียบ ไม่เปิดเผยตัวเลข แต่ดูจากแหวนเพชรน้ำหนัก 7 กะรัตที่ฝ่ายเจ้าบ่าวบรรจงสวมนิ้วนางข้างซ้ายของฝ่ายหญิง ก็สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก ไม่รวมเครื่องเพชรเครื่องทองอีกหลายกล่อง เช็คของขวัญอีกจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มีเงินสด ตลอดจนเรือนหอ ซึ่งเป็นคอนโดหรู 6 ชั้น ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิทที่ตบแต่งไว้มูลค่านับร้อยล้าน สุดยอดจริงๆ


รักนะ...รวยด้วย... !!??


ต๊อด-นุ่น

นี่ก็เช่นกัน งานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกงานหนึ่งของประวัติศาสตร์วงการบันเทิงไทย เมื่อไฮโซหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จูงมือนางเอกชื่อดัง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เข้าประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2555

ด้วยความที่เป็นทายาทรีสอร์ทหรูโบนันซ่า เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นอกจากงานหมั้นที่จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของขุนเขา บนอาณาจักรกว่า 5 พันไร่ของโบนันซ่า มีแขกเหรื่อทั้งแวดวงไฮโซ คนบันเทิงมาร่วมงานกว่า 2 พันคน รวมถึงพิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพแล้ว ประเด็นที่สร้างกระแสซุบซิบวิพากษ์วิจารณ์กันให้กระหึ่มคือเรื่องสินสอดทองหมั้น

เท่าที่เปิดเผยมีตั้งแต่ที่ดินผืนงามในพื้นที่โบนันซาที่มอบให้เจ้าสาว ประเมินราคาไม่น่าจะต่ำกว่า 50 ล้านบาท คฤหาสน์สุดหรูราคา 35 ล้าน เรือนหอในซอยวิภาวดี 18 ที่กรุงเทพ แหวนหมั้นประดับเพชรเม็ดโต ซึ่งเป็นแหวนเก่าแก่ประจำตระกูล มรดกตกทอดมาจากทางฝั่งคุณแม่เจ้าบ่าว ของขวัญแต่งงานอย่างรถสปอร์ต Porche 911 Speedster รุ่น Limited Edition ที่มีจำหน่ายเพียง 356 คันทั่วโลก ราคา20 กว่าล้านบาท ไม่รวบเงินสดจำนวนมหาศาลไม่เปิดเผยตัวเลขแน่ชัดที่มอบให้เป็นสินสอดแล้ว ทั้งหมดทั้งปวงก็ทะลุร้อยล้านบาทเข้าไปแล้ว!!!

ล่าสุดเห็นว่าสาวแอฟกำลังคร่ำเคร่งทำธุรกิจบ้านจัดสรรสุดหรู โครงการโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า (Momento By The Bonanza)” โครงการพันล้านที่ทำร่วมกับสามี รวมมูลค่าโครงการกว่า 975 ล้านบาท เรียกว่าตกถังข้าวสารของจริง!!!


รักนะ...รวยด้วย... !!??


สงกรานต์ - แอฟ

ในอดีต “ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก (ไซม่อน)” ก็สร้างตำนานเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักวาล และยังได้แต่งงานกับพ่อม่ายมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน “เฮิร์บ ไซม่อน” ที่รวยติดอันดับ 1 ใน 500 อภิมหาเศรษฐีโลก เป็นเจ้าของ บริษัท ไซม่อนดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งทำธุรกิจร่วมกับดีพาร์ตเมนสโตร์ดัง ภายใต้ชื่อ “นอร์ดสตรอม” ซึ่งมีอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ ในหลายรัฐทั่วสหรัฐอเมริกา

ทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 23 ปี แต่คู่นี้ก็ใช้ระยะทางพิสูน์ความรัก เพราะคบหากันมานานถึง 4 ปีกว่าจะตัดสินใจแต่งงานกัน สินสอดทองหมั้นนั้นแม้จะนับเม็ดเงินกันให้เห็นตัวเลขจะๆ ไม่ได้ แต่ดูจากคฤหาสน์หรูที่เป็นเรือนหอมีมูลค่า 500 ล้านบาท


รักนะ...รวยด้วย... !!??


ปุ๋ย - เฮิร์บ ไซม่อน


ว่าที่คุณนายดารา

แต่ก่อนหน้านี้เขาเป็นใคร รวยแค่ไหน ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากมายนัก กระทั่ง 2 พี่น้อง น็อต-วิศรุต และ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เข้ามาผูกความสัมพันธ์กับนักแสดงระดับซุปตาร์ ประชาชีถึงได้รู้ถึงกรุสมบัติว่า เป็นทายาทหมื่นล้าน เจ้าของ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทยเปิดมาแล้วกว่า 40 ปี

ชมพู่ กับ น็อต ผู้พี่ คบกันมา 5-6 ปีแล้ว เมื่อ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ชมพู่ก็ได้ของขวัญวันเกิดจากแฟนหนุ่ม ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เป็นแหวนเพชร 32 กะรัต พร้อมจัดงานวันเกิดที่อลังการงานสร้างสไตล์แกสบี้ให้เป็นของขวัญ และมีข่าววงในว่าได้เตรียมเรือนหอมูลค่า 200 ล้านเอาไว้แล้ว และอาจจะมีข่าวดีกันในปีหน้าก็เป็นได้ ???

เพราะพ่อแม่สนับสนุน ประจวบกับชมพู่เป็นนักแสดงหญิงที่ไม่เคยมีข่าวฉาวเรื่องผู้ชาย เพราะเปิดไดอารี่แฟนของชมพู ที่เห็นเป็นตัวเป็นตนและคบหากันมายาวนานถึง 8 ปี ก็มีเพียงแต่ “หนึ่ง-ธนวัฒน์ วานิชานนท์” นักแข่งรถเท่านั้น

โดยส่วนตัวชมพู่ก็เป็นดาราระดับรวยเละ เพราะมีทั้งงานแสดง งานโชว์ตัว อีเวนต์ และธุรกิจส่วนตัวของตัวเองมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะเป็นขายตุ๊กตาบลายธ์ เต้าหู้ไข่กระป๋อง และน้ำหอม

มาถึงรายของ โน้ต ผู้น้อง ซึ่งเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเปิดตัวด้วยเป็นหวานใจนางเอกตัวแม่ช่อง 7 “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ดังขึ้นมาในพริบตา แต่คู่นี้ต้องพับฝันกลับบ้านใครบ้านมัน และต่างก็มีคนรักใหม่ ซึ่งดีกรีไม่น้อยหน้ากัน

ปัจจุบัน อั้ม ไปคบแฟนใหม่ “แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” ทายาทธุรกิจพันล้าน เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ ผลิตแผงวงจรทั้งรถยนต์และคอมพิวเตอร์ แอมป์รับตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ เป็นทายาทรุ่นสองของบริษัท และถ้าลองไล่ดูประวัติผู้ชายของอั้มแล้วจะพบว่า แต่ละคนนั้นระดับเศรษฐีทั้งนั้น แม้บางคนจะอยู่ในวงการเดียวกัน แต่ก็มีเชื้อมีแถวจัดอันดับเป็นไฮโซ ไล่มาตั้งแต่ ต้าร์ บาบี้ (เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ส่วนรายเล็กรายน้อยนั้นแค่ป๊อปปี้เลิฟ

ส่วนโน้ตหลักจากเลิกกับอั้มก็ได้แฟนใหม่เป็นนางเอกช่องเดียวกันคือ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ทว่าคู่นี้ต้องจับตากันอีกนาน เพราะหนทางอาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนคู่พี่ชาย ... กว่าจะได้เป็นคุณนายมันก็ไม่ง่ายนะ!!!


รักนะ...รวยด้วย... !!??


รักนะ...รวยด้วย... !!??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์