พลอยโต้ข่าวซุ่มคบวันเฉลิม อยู่บำรุง


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 สค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่งานเปิดตัวคอนโดฯ เดอะพอทเทรต ถนน พระราม4

 มีนางเอกสาวชื่อดัง ‘พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาร่วมงาน หลังเสร็จงาน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีที่มีข่าวว่า พลอย กำลังซุ่มคบอยู่กับลูกชายนักการเมืองชื่อดังอย่าง วันเฉลิม อยู่บำรุง โดยนางเอกสาวแจงว่า

 “ตอนนี้โสดค่ะ เพราะเราเพิ่งเลิกกับพี่ต้าร์มาไม่กี่เดือนเอง อย่ามายัดเยียดให้พลอยเป็นผู้หญิงไม่ดีสิ ตอนนี้ขออยู่คนเดียวไปก่อน ส่วนเรื่องข่าวกับพี่หนุ่ม(วันเฉลิม) ข่าวนี้จริงๆ มันวนมารอบที่ 4 แล้วนะค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเบื่อไหมที่โดนจับคู่ให้อีกแล้ว พลอยกล่าวว่า “ก็แล้วแต่ เรื่องนี้มันวนมารอบที่ 4 แล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร”

 ต่อข้อถามว่าด้วยความที่โสดเลยถูกจับตาเรื่องความรัก กดดันไหม นางเอกสาวกล่าวว่า

 “อ้าวเหรอ..ก่อนหน้านี้เราก็โดนจับไปหลายคู่ พลอยว่าไปหาจำเลยสังคมให้ดูไม่ดีเป็นคนอื่นดีกว่า อย่ามาทำพลอยเลย เพราะตอนนี้เราอยู่คนเดียว กับพี่หนุ่มเราพูดชัดเจนไปแล้ว เพราะพี่หนุ่มเขาก็สนิทกับพี่เป๊ก (สัญชัย เองตระกูล) ซึ่งพี่เป๊กเองก็เคยมีข่าวว่าเป็นอะไรกับพลอย ซึ่งเรามองว่าสังคมมันเป็นแบบนี้ เราว่ามันไม่ใช่ พี่หนุ่มกับพี่เป๊กคือพี่ของพลอย ส่วนกาโม่ (อาชวิน อยู่บำรุง) เป็นน้องที่พลอยดูแลมาตั้งแต่เด็ก ทุกคนรู้จักกันหมด การที่เรารู้จักใครดีๆ สักคน ไม่ได้หมายความว่าเราต้องไปมีชีวิตคู่หรือความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งหรืออะไร เราเป็นเพื่อนเป็นพี่ เข้าใจว่าหลายคนอาจจับตาว่าเราไม่มีใคร เชื่อเถอะค่ะ มันเป็นไปแล้ว(หัวเราะ)”




 ซีเรียสไหมที่ข่าวนี้วนมาอีกครั้ง 

“ไม่ซีเรียส เพราะพลอยไม่มีใคร พลอยตัวคนเดียว ไม่เจ็บปวดอยู่แล้ว เราทำงาน ไม่ได้เสียหาย เราก็อยู่ของเรา”

 ถามถึงช่วงนี้ได้เจอกับ วันเฉลิม บ้างหรือเปล่า “ไม่เจอเลย(เสียงสูง) เจอแต่กาโม่ล่าสุดก่อนสงกรานต์ด้วยซ้ำ กับพี่หนุ่มเราไม่ได้เจอ ถ้าเจอก็เจอพร้อมๆ กาโม่ตลอด”

 ยืนยันว่าไม่มีอะไร “ก็คงไม่ต้องยืนยันอะไรแล้วมั้ง ก็ดูเอาเอง”

 ล่าสุดเห็นว่าเราไปบริจาคอวัยวะ เป็นยังไงบ้าง

 พลอยกล่าวว่า “ก็บริจาคเป็นอวัยวะภายในทั้งหมด เช่น หัวใจ ตับ ลำไส้ กระดูก ดวงตา ปอด เขาก็ต้องเช็คอีกทีว่าอะไรมันใช้ได้บ้าง”

 ทำไมถึงตัดสินใจบริจาค “เราคิดว่าตายไปมันก็เอาไปไม่ได้ ไม่มีประโยชน์ด้วย ตอนที่เราเข้าไปบริจาค พยาบาลก็แตกตื่นว่าเรามาทำไม (หัวเราะ) อย่างไต คนก็ต้องการเยอะ เราคิดว่ามันสามารถทำประโยชน์ได้ เลยมาดีกว่า เร็วๆ นี้ก็อยากจะไปบริจาคร่างกายเหมือนกัน เพราะคุณแม่ก็ไปบริจาคมา ตอนนี้เขาชวนๆ เราก็ขอเวลาทำใจอยู่ เพราะร่างกายรับไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ) กลัวโดนเม้าท์ ขอเวลาทำใจก่อน” 

พลอยโต้ข่าวซุ่มคบวันเฉลิม อยู่บำรุง


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์