เก้า จิรายุขอเป็นนักแสดงอิสระไม่เซ็นต์สัญญาเอ็กแซ็กท์

"เก้า-จิรายุ" ขอโอกาสให้นักแสดงสาวรุ่นน้องที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องยาเสพติ

 งงถูกโยงสนิทกับเด็กสาวอีกคนในภาพหลุดเสพยารับเคยเจอแต่ไม่ได้สนิทเผยขอเป็นนักแสดงอิสระ

 ทำเอานักแสดงหนุ่ม "เก้า-จิรายุ ละอองมณี" ถึงกับงง เมื่อมีข่าวว่ารู้จักสนิทสนมกับสาวที่อยู่ในภาพหลุดเดียวกับนักแสดงสาววัย 16 ปี ที่หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่กำลังเสพยาไอซ์อยู่ งานนี้ทำเอาเก้าต้องออกโรงปฏิเสธเสียงแข็งในงานเปิดตัวแบรนด์ "อาดิดาส นีโอ" ณ ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ดังนี้

 "ภาพเด็กสาวที่อยู่ข้างๆ นักแสดงสาวที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดคนนั้น ที่บอกว่าเขาว่าแอบปลื้มผม ผมเองไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่รู้ว่าเป็นเขาเพื่อนของน้องนักแสดงสาว เพราะเคยเจอเขา แต่ผมไม่ได้สนิทสนมกับเขา แค่เคยเจอ เพราะผมกับน้องเขาไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ตอนนี้ผมว่าเราไม่ใช่เวลาที่จะมาหาว่าใครเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าว อยากให้สงสารน้อง และอย่าไปตอกย้ำก็พอแล้ว" นักแสดงหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมต่อว่าหลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อน ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกับนักแสดงสาวที่ตกเป็นข่าวเลย

เก้า จิรายุเก้า จิรายุ



  "ผมไม่รู้ว่าสภาพจิตใจของน้องเป็นอย่างไร เท่าที่ติดตามข่าวก็เห็นว่าทุกอย่างคลี่คลายลงแล้ว ผมอยากให้กำลังใจน้องอยู่ห่างๆ เพราะสำหรับผมกับน้องไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษขนาดนั้น และผมเองไม่อยากที่จะไปทักในเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว ผมขอส่งกำลังใจผ่านสื่อแล้วกัน ผมเชื่อว่าน้องเป็นคนดีแน่นอน และผมคิดว่าตลอดเวลาว่าผมทำงานกับคนที่มีความสามารถ ตอนนี้น้องได้รับบทเรียนและไม่อยากไปตอกย้ำ ตอนแรกที่ทราบข่าวผมตกใจ แต่เอาจริงๆ คนเรามีโอกาสพลาดกันได้ ผมเคยทำเรื่องไม่ดี แต่น้องโดนในเรื่องที่เป็นข่าวใหญ่ ผมว่าน่าสงสารนะ" เก้าบอก

 เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าเก้ากำลังจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด "เอ็กแซ็กท์" นักแสดงหนุ่มยืนยันว่าตอนนี้ยังเป็นนักแสดงอิสระ และยังไม่เซ็นสัญญาเข้าสังกัดไหนทั้งนั้น
 
 "ผมแค่ไปเล่นละครซิทคอมเรื่อง ลูกพี่ลูกน้อง ให้ทางค่าย ผมเองไม่ได้บอกว่าการเป็นนักแสดงอิสระกับการเป็นนักแสดงที่มีสังกัดอันไหนดีกว่า วันข้างหน้าผมอาจจะมีโอกาสได้เป็นนักแสดงที่มีสังกัดก็ได้ เพียงแต่ว่าตอนนี้ผมรู้สึกว่า ผมเสียโอกาสในวัยเด็ก เพราะทำงานเยอะ ตอนนี้เลยอยากชดเชยเวลาให้ตัวเอง" เก้ากล่าวปิดท้าย

เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์