‘อ้วน’ ลองใจ ‘แจม’ ควงสาวยั่วอยากให้หึง


ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากัน ความหวานก็เริ่มมาเรื่อย ๆ สำหรับ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร นักร้องสาวจากวง “เนโกะจัมพ์” 

แต่ล่าสุดดันมีข่าวมาว่าสาวแจมนั้นสุดแสนจะขึ้หึง แถมยังงอนตลอดเวลาที่ฝ่ายชายไปไหนไม่บอก นอกจากนี้ยังมีข่าวเมาท์ว่าอ้วนชอบยั่วให้แจมหึงด้วยการควงสาวคนอื่นไปอวดด้วย ได้เจออ้วนที่งานแถลงข่าวฉลองครบรอบธนาคารออมสิน 100 ปี จัดโครงการประกวดแนวคิด  “ออมสินจากร้อยสู่เงินล้าน” ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เลยต้องให้เคลียร์เสียหน่อย อ้วน เผยว่า 

เรื่องงอนไม่มีครับ ไม่เคยทะเลาะกัน สำหรับงานที่ผ่านมา ที่สื่ออยากถ่ายรูปผมคู่แจม แต่ดูเหมือนตัวผมไม่ยอมถ่ายคู่ด้วย ทำเอาแจมหน้าเสียนั้น จริง ๆ ทีมงานละครเขาอยากให้เราโฟกัสผมกับกิ๊บซี่มากกว่า เพราะว่าผมเล่นละครคู่กับกิ๊บซี่ แจมไม่ได้หน้าเสียหรอกครับ เขาเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ออกอาการ ส่วนเขางอนเราเงียบ ๆ รึเปล่า คือเขาไปตบผมอยู่ข้างหลังครับ (หัวเราะ)” ล่าสุดเห็นว่าเราให้ตุ๊กตาแจมด้วย? “จริง ๆ พี่ที่สนิทของผมเป็นคนให้เขา ไม่เกี่ยวกับผม ผมแค่เอามาถ่ายรูปด้วย ส่วนกับข่าวที่บอกว่าผมเป็นเจ้าบุญทุ่ม ก็ไม่ใช่ ตั้งแต่ซื้อกระเป๋าให้ครั้งนั้นก็หมดตัวแล้ว คือความสัมพันธ์ของเราก็ยังเป็นพี่น้องที่สนิทกัน สบาย ๆ ไม่ได้เจอกันบ่อย ๆ และไม่ได้มีกฎเกณฑ์ว่าต้องยังไง อยู่ด้วยความเข้าใจกันมากกว่า ส่วนเรื่องช่องว่างระหว่างวัย มันไม่มีนะ มันก็ดีที่เวลาเราสนิทกับเด็ก ๆ ก็ทำให้เราเด็กลงไปด้วย”

  “เรื่องที่มีข่าวมาว่าแจมขี้หึง เวลาที่ผมทำอะไรไม่บอก เขาก็จะงอน ไม่จริงเลย ตัวผมก็เป็นคนไม่ค่อยบอกอยู่แล้ว ผมค่อนข้างรักอิสระ มีโรแมนติกบ้างนาน ๆ ที ชอบกวนประสาท ให้เขาหมั่นไส้เรามากกว่า ถามว่าเราชอบแกล้งด้วยการควงสาว ๆ มายั่วให้เขาหึงจริงไหม ก็มีบ้าง เราชอบยั่วและกวนเขา เหมือนทำขำ ๆ สนุก ๆ ส่วนแจมหึงไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เหมือนแจมก็เข้าใจนะ เพราะถ้าไม่เข้าใจ เราคงไม่ได้สนิทกันแล้ว ตอนนี้ผมก็สนิทกับน้องเขาอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องที่ว่าเนย คู่แฝดของเขาแอบหวงแจมที่มาคบกับเรา เพราะกลัวว่าผมจะเจ้าชู้นั้น จริง ๆ ไม่รู้ว่าหวงรึเปล่า ต้องไปถามเนย กับเนยผมก็เคยคุย เขาก็เป็นเด็กที่น่ารัก เขาจะเป็นแนวตลก ๆ พูดเยอะ ลุย ๆ เป็นคนที่น่ารักอัธยาศัยดี ส่วนแจมจะเป็นแนวเงียบ ๆ พูดน้อยแต่คิดเยอะ ชอบคิดอยู่ในใจ คือเนยเองก็ไม่ได้มีอาการไม่ปลื้มเรานะ เพราะว่าผมไม่เจ้าชู้ครับ”.

อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์