วิวออกปากขอพักเรื่องผู้ชาย


"วิว" ลั่นเหนื่อยกับกระแสข่าวฉาวที่ผ่านมาขอพักเรื่องผู้ชายไว้บ้าง โต้ข่าวพระเอกหนุ่ม"ไนกี้-นิธิดล"ตามขายขนมจีบ

 


หลังจากเรื่องราวไลน์หลุดสุดคาราคาซังของนางเอกสาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ผ่านพ้นไปแบบไร้วี่แววที่จะมีคำตอบปรากฏ อีกทั้งทางด้านความสัมพันธ์ของนางเอกสาว และพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ก็เริ่มห่างกันไป ล่าสุดมีข่าววงในบอกเล่ามาว่ามีพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ อย่าง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" กำลังตามจีบวิวอยู่สำหรับประเด็นนี้จะเท็จจริงแค่ไหนสาววิวมีคำตอบ
 
"เอาจริงๆ กับเรื่องที่ผ่านมาเราก็เหนื่อยกับมันมานานมากๆ ซึ่งข่าวหนูกับเรื่องที่ผ่านมาเกือบบครึ่งปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาหนูก็อดทนอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น ตัวหนูกับแม่เองก็ต้องต่อสู้อะไรที่เข้ามาด้วยตัวเองมาโดยตลอดเพราะไม่มีใครคอยมาเซฟหนู บอกเลยว่ามันเหนื่อยมากจริงๆ หนูเจอข่าวกับผู้ชายตั้ง 13 คน มันเยอะมาก จนตอนนี้หนูว่าหนูเริ่มเบื่อๆ ข่าวกับผู้ชายมากแล้ว ตอนนี้บอกเลยว่าขอพักเรื่องนี้ไว้ก่อน (แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าไนกี้กำลังตามจีบอยู่) ข่าวนี้หนูยังไม่รู้มาก่อนเลยนะ แต่ถามว่ารู้จักกับไนกี้มั้ย ก็รู้จักนะแต่เขาเป็นคนที่ดูเรียบร้อยๆ ซื่อๆ ยังไงบอกไม่ถูก อีกอย่างเท่าที่ดูแล้วเขาเองก็ไม่น่าจะมีท่าทีอะไรที่มาจีบเราด้วยซ้ำ แต่เอาจริงๆ หนูเองก็ว่าไนกี้เขาก็เป็นที่น่ารักเหมือนกันนะ" วิวกล่าว
 
ถามต่ออีกว่าหลังจากที่ตัวอย่างละครสุดสายป่านปล่อยออกมามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องบทบาทของวิวที่มีการพลิกบทบาท แถมยังมีฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดมาก เลยถามทางด้านวิวว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับบทบาทการนดาวสี และกานดามณี
 
"กับบทบาทที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับเรื่องนี้ หนูเองก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน สำหรับบทที่จะต้องร้ายค่อนข้างที่จะต้องเปลืองตัวหน่อย แต่สำหรับหนูก็ยอมนะเพราะว่าเราก็จะได้พัฒนาฝีมือของตัวเองไปด้วย และเพื่อผลงานการแสดงของจะได้ออกมาดีที่สุดให้ถูกใจผู้กำกับ เพราะการเล่นในเรื่องนี้เป็นฝาแฝดสำหรับหนูคิดเพียงแค่ว่าเหมือนหนูกำลังเล่นเป็นสองตัวละครอยู่ก็เท่านั้น" วิวกล่าวปิดท้าย


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์