ล้วงลึกGetsunova วงไฮโซหมื่นล้าน

 กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับวงดนตรีพันธุ์ใหม่ ที่มาพร้อมผ้าปิดหน้าที่ทำเอาฮิตทั่วประเทศกับบทเพลง “ไกลแค่ไหน คือ ใกล้”

สำหรับวง “เก็ทสึโนวา” (Getsunova) แห่งค่าย “ดั๊กบาร์”  กับ 4 หนุ่มอิมพอร์ทจากประเทศอังกฤษ “เนม” ปราการ ไรวา นักร้องนำ ,นาฑี โอสถานุเคราะห์ , “นต” ปณต คุณประเสิรฐ มือกีตาร์ ซินธิไซเซอร์ และ “ไปป์”คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ ตำแหน่งมือกลอง ที่ทีมข่าวบันเทิงแนวหน้า มีโอกาสได้ล้วงลึกทั้ง 4 หนุ่มที่จะได้รู้จักตัวจนพวกเขามากขึ้น

“เริ่มจากผมครับ (เนม) ครับ อยากมีวงดนตรี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนาฑี ที่เป็นเด็กไทยคนเดียวที่รู้จักแล้วเล่นกีต้าร์เป็น เลยได้ไปชวนนตมาร่วมด้วย นตก็ไปชวนไป๊ป มาอีก เพราะเคยอยู่วงเดียวกันตอนเรียนอยู่มัธยม เราเลยรวมเป็น 4 คน ตอนนั้นเราทำเพลงออกมาเพลงแรก ชื่อ “กล่อม” เป็นเพลงเร็ว แล้วได้มาอยู่ค่ายสนามหลวงในเครือของแกรมมี่ฯ โดยวงเราจะออกแนวอินดี้ ช่วงนั้นค่ายสนามหลวงมีการเปลี่ยนแปลงภายใน  พี่อั๋น เป็นหัวหน้าค่ายเลยชวนเราเข้ามาอยู่ที่ดั๊กบาร์ ตอนนั้นเราเปิดตัวเพลงแรก “ดอกไม้ปลอม”

แต่กระแสยังเงียบ ๆ พวกเราเลยตัดสินใจเรียนต่อ เลยคุยกันว่ารอให้เราเรียนจบก่อนค่อยกลับมาอยู่เมืองไทย แล้วเริ่มทำเพลงกันใหม่ เมื่อเรากลับมาอีกครั้งเพลงแรกเราเปิดตัวด้วย เพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้”ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย “สำหรับเพลงล่าสุด “แตกต่างเหมือนกัน” เร็ว ๆ นี้คงมีมิวสิควีดีโอออกมาให้ชมกัน

ส่วนกับฉายา “วงไฮโซหมื่นล้าน”“ฟังดูดีนะถ้ามีจริงก็ดี ขอเป็นดาวน์โหลดได้หมื่นล้าน ดีกว่าครับ ที่บอกหมื่นล้านเป็นของพ่อแม่ทั้งนั้น ยินดีที่นักข่าวให้ความสนใจกับวงเรา ที่บ้านเราทำธุรกิจกัน เรารู้สึกโชคดีที่ได้ทำดนตรีตามความฝันเรา ซึ่งดนตรีมันไม่เกี่ยวว่าแบ๊คกราวด์เราเป็นใครขอขอบคุณสำหรับทุกฉายาที่ได้รับมาครับ ในที่สุดแล้วตอนนี้พวกเราก็เป็นนักดนตรี”

GetsunovaGetsunova


GetsunovaGetsunova


GetsunovaGetsunova


GetsunovaGetsunova


GetsunovaGetsunova


GetsunovaGetsunova

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์