มิ้นต์ แจงเหตุชวดเล่นหนัง ไทม์ไลน์ฯ


วันที่ 4 ก.ค. ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว นางเอกหน้าหวาน ‘มิ้นต์’ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาร่วมงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013” หลังเสร็จงานนางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ชวดไม่ได้เล่นหนัง “ไทม์ไลน์ จดหมาย ความทรงจำ” 

 ‘มิ้นต์’ กล่าวว่า “จริงๆ มิ้นต์ไม่ได้ตกปากรับคำว่าจะเล่น ตอนแรกมันอยู่ในช่วงที่ละครเรื่อง ‘คิวบิก’ กำลังจะเปิดกล้อง ส่วนหนัง ‘ไทม์ไลน์ฯ’ คุยกันว่าจะเปิดกล้องหลังจากละครเรื่อง ‘คุณชายรณพีร์’ ปิดกล้องคือช่วงเดือนมิ.ย.-พ.ค. แล้วบังเอิญคิวมันเกิดการคลาดเคลื่อน ละครคิวบิกก็กำลังเร่งเปิดกล้องแล้วในวันที่ 18 ก.ค.นี้ มิ้นต์จึงรับได้ทีละเรื่องเพราะคิวมีเรียนวันจันทร์-พุธ ซึ่งเรียนตั้งแต่ 8 โมงครึ่งถึง 6 โมงเย็น ทำให้ไม่สามารถมีคิวที่จะถ่ายทำได้เต็มที่”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงที่หลายคนมองว่าทำไมกลายเป็น ‘เต้ย-จรินทร์พร’ มาเสียบแทน นางเอกคนเดิมกล่าวว่
า “มันเลยกลายเป็นประเด็น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เราก็พูดคุยจบไปตั้งนานแล้ว ส่วนพี่อุ๋ย(นนทรีย์)ก็ไม่ได้เอาใครมาแทนใคร มันอยู่ที่ความเหมาะสมในเรื่องคิวของนักแสดงและอยู่ที่ช่องด้วย ถามว่าทราบกระทันหันหรือเปล่า ไม่กระทันหันค่ะ เราก็รู้มาสักพักใหญ่แล้ว” ต่อข้อถามว่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ ‘มิ้นต์’ กล่าวว่า “เสียดายค่ะ เราเองก็อยากเล่น แต่ด้วยคิวที่มันไม่ลงตัว เราเองก็เอาละครเป็นหลัก เดี๋ยวถ้าเราเอาหนังเป็นหลักก็จะทำให้มีปัญหากับทางช่องได้ ถ้าเราขอไปเล่นหนัง ทางพี่สมรักษ์ก็ต้องอนุมัติด้วย เพราะสัญญาของเราอยู่ที่ช่อง 3 การที่เราทำอะไรมันก็ต้องอยู่ที่ช่องอนุมัติหรือไม่อนุมัติด้วย”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธกับ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “ก็ยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา(หัวเราะ) เวลาเจอกันก็ไม่มีเลย อย่างที่เห็นว่าเราก็ทำงานทุกวัน เลยไม่ค่อยได้เจอใคร ส่วนใหญ่ถ้าเจอก็จะเจอตามงานวันเกิดเพื่อนๆ หรือครอบครัวมากกว่า เพราะถ้านัดกินข้าวกันก็คงไม่มี ส่วนใหญ่เราก็ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ ตอนนี้ก็คุยไลน์กันบ่อยเพราะติดแชตค่ะ”

มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์