น้ำตาล-พิจักขณาโต้เวียร์จีบยันไม่รู้จักส่วนตัว

''น้ำตาล-พิจักขณา'' โต้ ''เวียร์ ศุกลวัฒน์'' จีบ ยันไม่รู้จักส่วนตัว ไม่หวั่นไผ่เข้าใจผิดแจงคุยแค่พี่ ปัดผู้ใหญ่สั่งห้าม

โดนเม้าท์ว่า หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังขายขนมจีบให้สาว "น้ำตาล พิจักขณา" แต่เมื่อไปถาม สาวน้ำตาล เจ้าตัวก็ยืนยันว่า อีกฝ่ายไม่ได้จีบเลย 

"ไม่จริงค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ก็รู้จักว่า พี่เวียร์ เป็นพระเอกช่อง 7 พี่เขาแสดงละครเก่ง ก็ติดตามผลงานของพี่เวียร์เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีการรู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ ก็ยังงงๆ อยู่ ก็ยังไม่เคยเจอเลย แถมเพิ่งจะเห็นข่าวเมื่อวาน ตาลก็งงๆ ว่า เป็นข่าวได้ยังไง ตาลว่าพี่เวียร์เองก็คงงงเหมือนกัน" 

เมื่อถามถึงสถานะกับ หนุ่มไผ่ สาวน้ำตาล ก็บอกว่า "ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพัฒนาค่ะ ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นพี่น้องกันค่ะ เขาก็ไม่ได้เข้ามาจีบด้วย ยังคุยกันปกติเหมือนเมื่อก่อน คือ เรารู้จักกันตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการอีกค่ะ คือก่อนที่จะเป็นข่าว เราก็เป็นอย่างนี้กันอยู่แล้วค่ะ คือเราสนิทกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วค่ะ อีกอย่าง ไม่ใช่มีแค่พี่ไผ่ กับพี่คนอื่นๆ ก็สนิทเพียงแต่คนอื่นเขาอาจจะไม่มีชื่อเสียง ก็เลยไม่เห็นมากกว่า" หลายคนมองว่า ที่ สาวน้ำตาล ปากแข็งเป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามรึเปล่า เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่ค่ะ แม่ตาลค่อนข้างที่จะเปิดในทุกๆ เรื่อง และให้เราคิดเอง ส่วนใหญ่ท่านก็จะดูแลเราห่างๆ เวลาตาลมีอะไร ก็จะปรึกษาท่านอยู่แล้ว ที่บ้านไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะเขารู้ที่มาที่ไปอยู่แล้ว อย่างตอนแรกที่เข้าวงการมา ก็มีข่าวกับ พี่ฟิล์ม คุณพ่อคุณแม่ท่านก็จะรู้ว่าเราไปทำงาน เพราะเขาก็ไปที่เชียงรายด้วย ส่วน พี่ไผ่ ก็รู้จักกันมานานแล้ว แถมพี่ไผ่ก็เอารถไปแต่งที่ร้านคุณลุง คุณป้า ก็เลยรู้จักกันมาก่อน"


น้ำตาล พิจักขณาน้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์