ปุ๊กลุกรับช่วยวีโปรโมทละครยันสัมพันธ์แค่พี่

สาว "ปุ๊กลุก" รับช่วย "วี วีรภาพ" โปรโมทละคร ยันสัมพันธ์แค่พี่ เมินคนมองหนุ่มนักธุรกิจไร้ตัวตน ย้ำโสดขอมุงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" จะกระดิกตัวทำอะไรก็มักจะเป็นประเด็นตลอด ล่าสุดเห็นโพสต์อินสตาแกรมช่วยโปรโมรละครที่อดีตคนรักเก่า หนุ่ม "วี วีรภาพ" ร่วมแสดงด้วย หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า คู่นี้แอบกลับไปรีเทิร์นรึเปล่า ซึ่งในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล "ศิริราช สุขสันต์ ปันสุข" ช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ศิริราช เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"คือพอดีพี่อ้อยฝากโปรโมทละคร แล้วเราไปช่อง 7 พอดี บังเอิญมีโบรชัวร์ละครเรื่องนี้ ซึ่งกำลังจะออนแอร์พอดี เลยลงโปรโมทให้ค่ะ ถามว่าช่วยพี่วีโปรโมทมั้ย ก็ช่วยแหละ เพราะละครเค้าดีอยู่แล้ว เราก็เป็นส่วนหนึ่งของละครช่อง 7 ที่จะช่วยได้ กลับพี่วีก็ไม่ได้มีการคุยอะไรกัน ถ้าเกิดคุยคงไม่ต้องลงหรอกค่ะ หนูบริสุทธิ์ใจจริงๆ หนูว่าเค้าก็คงขอบคุณมั้งคะ เพราะเราก็ช่วยเค้า

ส่วนกับข่าวที่ว่าหนุ่มนักธุรกิจไม่มีจริงนั้น จริงๆ มองว่าไม่ก็ได้นะ คือหนูมองว่าความจริงก็คือความจริง ที่ผ่านมาก็บอกตลอดว่าเป็นแค่พี่น้องกันเพราะหนูไม่เคยไปไหนกับใครสองต่อสอง อาจเพราะไม่เคยมีภาพด้วยมั้งคะ จริงๆ หนูไม่ได้อะไรกับคนนี้เป็นพิเศษนะ ยังไม่มีใครมาวิน ส่วนใหญ่เป็นพี่เป็นน้องกัน ยังไม่มีใครพิเศษ หนูคงไม่สร้างขึ้นมาเพื่อกลบข่าวใครหรอกค่ะ หนูใช้ชีวิตปกติ ถ้าสมมุติมีภาพออกมาก็จะชี้แจงให้ แต่ตราบใดที่ยังไม่มีภาพหนูก็ยังไม่อยากพูดถึงในส่วนตรงนั้น ถามว่าหนูฮอตมั้ย ก็ไม่นะ เรื่อยๆ แบบนี้นานแล้ว ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ตอนนี้พูดเลยว่าไม่ไว้ใจใครง่ายๆ แน่ๆ ค่ะ"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์