แหวนแหวนพบพงส.ปทุมวันเพิ่มถูกฉกไอโฟน

พิธีกรชื่อดัง"แหวนแหวน" พบ พงส.ปทุมวัน อีกรอบ กรณีถูกฉกไอโฟน 5 สามารถจับภาพคนร้ายชัดเจน เร่งล่าตัว

น.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวน อายุ 29 ปี พิธีกร ผู้ประกาศข่าว ชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากถูกกลุ่มคนร้ายเป็นหญิง 3 คน ขโมยไอโฟน 5 สีขาว ภายในร้านซาร่า ห้างดังย่านถนนพระราม 1 เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดย แหวนแหวน เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติมพร้อมทั้งนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางร้านซาร่า มาให้ตำรวจ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปห้างดังกล่าวเพียงคนเดียว แล้วเข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าในร้านดังกล่าว ขณะเลือกซื้อมีหญิงสาวอายุประมาณ 40 - 45 ปี พูดคุยสำเนียงภาษาเวียดนาม เดินไปมาจนเวลาผ่านไปไม่นาน ตนได้เปิดดูกระเป๋าเพื่อจะใช้โทรศัพท์แต่ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความในคืนวันเดียวกัน ทั้งนี้รู้สึกเสียดายข้อมูลที่สำคัญในโทรศัพท์ เนื่องจากเพิ่งจะเดินทางไปทำรายการที่ จ.เชียงใหม่ มาไม่นานนี้ ทั้งนี้เชื่อว่า ตำรวจจะจับตัวคนร้ายในเร็ววันนี้

ด้าน พ.ต.ท.พนม กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางร้าน และห้างที่เกิดเหตุ ซึ่งภาพที่ได้สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งลงพื้นที่หาข่าวเพื่อหาแหล่งกบดานของกลุ่มชาวเวียดนามตามสถานที่ต่างๆ อย่างไรก็ตาม ทาง พนักงานสอบสวน เตรียมขอหมายจับจากภาพจากกล้องวงจรปิดต่อไป


น.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวนน.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวน


น.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวนน.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวน


ภาพจากวงจรปิด ขณะโจรฉกมือถือน.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวนภาพจากวงจรปิด ขณะโจรฉกมือถือน.ส.ปวริศา เพ็ญชาติ หรือ แหวนแหวน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์