กอล์ฟลุยธุรกิจแว่น โวเคธี่ช่วยออกแบบ

หนุ่ม"กอล์ฟ" ลุยธุรกิจแว่น โว "เคธี่" ช่วยออกแบบ รับพาเจอพ่อแม่แล้วไฟเขียว ปัดปูทางเพื่ออนาคต

เรียกได้ว่าหันมาจับธุรกิจอีกคนนึงแล้ว สำหรับหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ล่าสุดก็ไปถ่ายแบบโปสเตอร์แว่นตา O.M.F.G ของหนุ่มกอล์ฟที่ลุยแบบเต็มตัว แถมยังได้ "เคธี่" หวานใจมาช่วยออกแบบและถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ด้วยความที่เราไม่เคยทำเองมาก่อนในด้านธุรกิจ มันก็ค่อนข้างนานนิดนึง กว่าแว่นจะเสร็จ กว่าจะได้มาถ่ายโปสเตอร์ ก็เลยใช้เวลา เป็นธุรกิจที่เป็นชิ้นเป็นอัน เราเองก็ชอบแว่นตาอยู่แล้ว เคธี่ก็มาช่วยออกแบบอะไรด้วย แต่เสียดายตรงที่ก่อนจะมารู้จักเขาแว่นก็เสร็จไปหมดแล้ว ถ้าคอลเลคชั่นใหม่เขาก็น่าจะมีส่วนช่วยด้วยครับ แต่รุ่นที่กำลังจะออกมาก็เป็นรุ่นที่เราออกแบบเองด้วยครับ"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับสาวเคธี่ หนุ่มกอล์ฟก็เปิดเผยว่า "ก็เจอคุณพ่อคุณแม่บ้างแล้วแหละครับ ด้วยความที่เราโตขึ้นแล้ว เขาก็ให้โอกาสเราตัดสินใจเองด้วย คุณพ่อคุณแม่ก็คิดว่าถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ไม่ได้ไปทำเสียๆ หายๆ ก็ให้เราคิดเอง คุณแม่ก็ปลื้มเคธี่ จริงๆ ก็ไม่ใช่คุณแม่คนเดียว คุณพ่อก็ด้วยครับ ถ้าเรารักใครเขาก็รักคนนั้น เคธี่เองก็ชอบแวะไปที่โรงงานคุณพ่อกอล์ฟมาก เพราะเขาชอบกระเป๋า อนาคตจะมีธุรกิจร่วมกันรึเปล่า ก็ช่วยๆ กันแหละครับ"


กอล์ฟ - เคธี่กอล์ฟ - เคธี่


กอล์ฟ - เคธี่กอล์ฟ - เคธี่


กอล์ฟ - เคธี่กอล์ฟ - เคธี่


กอล์ฟ - เคธี่กอล์ฟ - เคธี่


กอล์ฟ - เคธี่กอล์ฟ - เคธี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์