หญิงทั้งเต้นทั้งดราม่าในนางฟ้า

เป็นนักร้องที่ผันตัว มาเป็นนักแสดงอย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ "หญิง" รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ผลงานการเขียนบท และกำกับการแสดงของ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ที่ครั้งนี้หญิงสวมบทนางโชว์ในบาร์ได้อย่างสมบทบาท เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์จากบทอื่นๆ ที่เคยแสดงมากันเลยทีเดียว ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงบทที่ได้รับว่า

“ในเรื่องนี้รับบทเป็นรุ้ง จะเป็นผู้หญิงกลางคืน ที่หาเช้ากินค่ำ และต้องต่อสู้ชีวิต ซึ่งเรารู้สึกได้ว่า บทนี้ท้าทายมาก เพราะนอกจากจะแตกต่างจากบทคุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์เรื่องจันดารา ซึ่งจะเป็นผู้ดี พูดน้อย กิริยามารยาทงดงามชนิดหน้ามือเป็นหลังมือแล้ว ยอมรับว่าเราต้องทำการบ้าน และเตรียมตัวหนักมาก แต่ด้วยวัยที่เราอายุใกล้เคียงกับรุ้ง มันทำให้เราเข้าใจได้ว่า รุ้ง ก็เป็นเพียงผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องทำได้ทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว มีความทะเยอทะยานและมีฝัน มีอารมณ์รัก อารมณ์เกลียด อารมณ์อิจฉา คือมันเป็นคาแรกเตอร์ของมนุษย์จริงๆ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่คนจับต้องได้ในสังคมปัจจุบัน

ยอมรับว่า ในเรื่องมีบทดราม่าค่อนข้างเยอะ นอกนั้นยังมีบทเต้น เพราะรุ้งเป็นนางโชว์ในพัทยา เราต้องซ้อมเต้นนานหลายเดือน รุ้งเป็นตัวที่ทำให้เรื่องราวพลิกผันจนเกิดแกนของเรื่อง เพราะด้วยความทะเยอทะยานของเธอ ว่าเธอจะไปเจอคนที่สามารถทำให้ชีวิตของเธอดีกว่าการเป็นนักแสดงในบาร์ที่พัทยา โดยการตัดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการไปดื่มกับแขก ไปข้างนอกกับแขก คือเธอตัดหมดเลยเพราะเธอคิดว่าสิ่งที่เธอกำลังจะไป มันพาเธอไปได้ไกลกว่า แล้วการปฏิเสธของรุ้งก็เป็นจุดทำให้เกิดเป็นเรื่องขึ้นมา” หญิง กล่าว

อยากรู้ว่าบทนางโชว์ครั้งนี้จะแซบเวอร์ขนาดไหน พิสูจน์พร้อมกัน 6 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


"หญิง" รฐา โพธิ์งาม "หญิง" รฐา โพธิ์งาม


"หญิง" รฐา โพธิ์งาม "หญิง" รฐา โพธิ์งาม


"หญิง" รฐา โพธิ์งาม "หญิง" รฐา โพธิ์งาม


"หญิง" รฐา โพธิ์งาม "หญิง" รฐา โพธิ์งาม


"หญิง" รฐา โพธิ์งาม "หญิง" รฐา โพธิ์งาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์