บี้อ้อนแฟนคลับรอติดตามผลงาน

"บี้-สุกฤษฎิ์" เผยเตรียมบินไปเรียนการแสดงเพิ่มที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 2 เดือน

 อ้อนแฟนคลับให้รอติดตามผลงาน ปลื้มกระแสจับคู่ "หนูนา-หนึ่งธิดา"

 หลังจากประสบความสำเร็จจากละครรีเมกสุดอมตะ กับ "คู่กรรม" สำหรับพระเอกสุดฮอตจากค่ายเอ็กแซ็กท์ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ถึงโปรเจกท์เตรียมพักงานในวงการเพื่อให้เวลากับการเดินทางไปเรียนการแสดงต่อที่สหรัฐอเมริกา หลังจากถ่ายทำละครเรื่องคู่กรรมจบทันที แต่นี่ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว พอมีโอกาสได้เจอเลยต้องขอถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของโครงการนี้สักหน่อย

  "กับโครงการที่จะไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมที่อเมริกา ความจริงก็มีโอกาสไปเกือบทุกปีนะ ถ้าพูดกันตรงๆ และคราวนี้ก็เหมือนกัน ตอนแรกพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็วางแผนเอาไว้ว่าหลังจากถ่ายละครเรื่องคู่กรรมจบจะให้ผมไปอเมริกาเลย แต่ด้วยความที่กระแสของละครเรื่องคู่กรรมได้รับการตอบรับจากแฟนคลับของทั้งผมเองและของหนูนา เลยทำให้ต้องยืดเวลาการเดินทางออกไป บวกกับทางเอ็กแซ็กท์ที่มีโปรเจกท์ แฟนธอม ออฟ ดิโอเปร่า ด้วย การเตรียมตัวในส่วนของผมก็ต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน ผมคาดว่าน่าจะเป็นประมาณเดือนหน้าคงจะเดินทางไปแล้ว และคงหายไปประมาณ 2 เดือน ฝากถึงแฟนคลับยังไงก็อย่าลืมผมล่ะ ติดตามกันได้ในอินสตาแกรมของพี่มั้มคนดูแลผมของแล้วกัน" บี้กล่าว

นอกจากนี้บี้ยังพูดถึงกระแสของการจับคู่จิ้นกับ "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ด้วยความภูมิใจอีกด้วยว่า ถือว่าละครคู่กรรมได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม เพราะดูจากจำนวนของแฟนคลับที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งการพูดถึงในโลกโซเชียล
 
"จากกระแสละครคู่กรรม ผมดีใจนะที่ได้เห็นการพูดถึงโกโบริ และอังศุมาลิน ในเวอร์ชั่นละครที่น่ารัก อีกทั้งขอบคุณแฟนคลับของเราทั้งคู่ ที่ช่วยจิ้นกันแบบถล่มทลาย อย่างแฟนคลับในอินเทอร์เน็ต เขาก็จะมีการตั้งชื่อกลุ่มประมาณว่า ฟ ค ท ร หรือแฟนคลับท้องร่อง อะไรประมาณนี้ ผมว่ามันน่ารักดีนะ" บี้กล่าวสรุป

บี้อ้อนแฟนคลับรอติดตามผลงาน


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์