‘หนิง’จูงมือ‘จินเคลียร์ภาพหลุดไฮโซน้ำหวาน’ของเก่า

 วันที่ 24 พ.ค. ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ดารานางร้าย ‘หนิง’ปณิตา ธรรมวัฒนะ มาร่วมงาน “สลิม มัม ซีเครตส์ บาย สลิม อัพ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

 โดยมี ‘จิน-จรินทร์’ สามี และ ‘น้องนิริน’ ลูกสาว มาให้กำลังใจ หลังเสร็จงาน ‘หนิง’ และ ‘จิน’ ให้สัมภาษณ์เคลียร์ทุกประเด็นข่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่จะถูกสลิมอัพฟ้องร้องและเรื่องภาพคู่ ‘จิน’ กับ ‘ไฮโซน้ำหวาน’ ที่หลุดออกมาอีกระลอก


 โดย ‘หนิง’ ชี้แจงเรื่องจะถูกฟ้องร้องให้ฟังว่า “ตามข่าวที่มันมีเรื่องมีราวกันอยู่ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ซึ่งได้เคลียร์กันรู้เรื่องแล้ว หนิงถึงได้เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของสลิมอัพ เรื่องที่เข้าใจผิดคือตัวสัญญาหนิงจะเริ่มงานกับสลิมอัพ วันที่ 24 พ.ค.
แต่บังเอิญว่าแบรนด์เก่าที่เคยทำอยู่ซึ่งสัญญาหมดแล้ว ได้เอารูปหนิงไปใช้ซึ่งหนิงเองไม่ได้ดูตรงนั้นเลยเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา

 ผู้สื่อข่าวหันไปถาม ‘จิน’ ว่าวันนี้ยกครอบครัวมาให้กำลังใจภรรยาเลย เจ้าตัวกล่าวว่า “จริงๆ ให้กำลังใจทุกวันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้หนิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยก็ต้องมา”

 ต่อข้อถามถึงเรื่องที่พูดว่าบนเวทีปกติไม่ชอบกินของหวานหรือน้ำหวานเพราะไม่มีประโยชน์ คนเลยโยงว่าแขวะไฮโซสาวคู่กรณีที่เคยมีข่าวหรือเปล่า ‘หนิง’ กล่าวว่า 

“อย่าไปคิดอะไรมาก ทุกคนชอบถามว่าผอมได้ยังไง หนิงก็จะบอกว่าเข้าสลิมอัพ ส่วนเรื่องการกินต้องระวังเพราะด้วยความที่ยังให้นมลูกอยู่จะอดอาหารไม่ได้ แต่อาหารที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ของทอด ของมัน ของหวานทั้งหลายก็อย่ากิน โอเคว่ามันอาจจะเป็นของที่กินได้ครั้งคราว ไม่ได้กินตลอดเวลา ยืนยันว่าไม่ได้โยงไปแขวะใคร ลองไปถามคนที่ลดน้ำหนักจะต้องตอบแบบเดียวกับหนิงอยู่แล้ว”

 ผู้สื่อข่าวเปลี่ยนมาถามเรื่องที่มีภาพ ‘จิน’ กับ ‘ไฮโซน้ำหวาน’ กินข้าวด้วยกันหลุดออกมาอีกระลอก

 ‘จิน’ กล่าวว่า “อันนั้นเป็นภาพเก่ามาก แล้วก็ไม่ใช่รูปที่ผมถ่าย น่าจะเป็นคนอื่นแอบถ่าย ยืนยันว่าตั้งแต่วันที่ผมแถลงข่าวขอโทษครอบครัวทั้งสองฝ่าย ผมไม่เคยติดต่อสื่อสารอะไรกับคู่กรณีอีกเลย แล้วก็ไม่เคยคิดจะเจอกัน ถ้าเกิดเห็นว่าผมไปกินข้าวที่ไหนกับเขาจริง เข้ามาชี้หน้าด่าว่าผมเป็นหน้าตัวเมียและถ่ายรูปผมไปให้นักข่าวได้เลย ผมก็ไม่เข้าใจว่าตอนนี้ครอบครัวกำลังกลับมามีความสุข อย่าสร้างเรื่องให้ครอบครัวผมต้องแตกแยกอีกเลย คิดว่าคงมีคนประสงค์ไม่ดีแน่นอน แล้วผมก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำเรื่องนี้”

‘หนิง’จูงมือ‘จินเคลียร์ภาพหลุดไฮโซน้ำหวาน’ของเก่า



 ด้าน ‘หนิง’ กล่าวต่อว่า “ถ้าถามหนิงจากที่คุยกับหลายคน พอจะรู้ว่าใครเป็นคนทำแต่ไม่ขอเอ่ยชื่อดีกว่า เรื่องจะได้จบไป เอาเป็นว่าหนิงขอพี่ๆ ทุกคนหลังจากวันนี้จะเขียนข่าวถึงผู้หญิงคนนั้นก็กรุณาเขียนแค่ชื่อเขา อย่าเอาชื่อหนิง ชื่อคุณจิน และชื่อน้องนิริน เข้าไปเกี่ยวด้วยเลย รวมถึงถ้าทางนั้นจะไปสัมภาษณ์หน้าปกหนังสืออะไรก็แล้วแต่ก็ขอว่าสัมภาษณ์แล้วก็เขียนแต่ชื่อเขา จะได้ดูว่าคนจะอ่านไหม”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เบื่อไหมที่เรื่องไม่จบสักที

คุณแม่ยังสวยกล่าวว่า “มันไม่จบไม่ใช่เพราะหนิงไม่จบ แต่ไม่จบเพราะสิ่งที่ใครบางคนพยายามจะทำเพื่อต้องการอะไรบางอย่าง ขอเถอะว่าชีวิตครอบครัวเรากำลังจะดี ทำไปก็บาป รูปที่ออกมาล่าสุดหนิงไม่ได้หวั่นไหวอะไรเลย จริงๆ ไม่ได้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเป็นรูปเก่าหรือรูปใหม่ แต่วันนี้มั่นใจว่าสิ่งที่เรากำลังจะกลับมามันดี ส่วนเรื่องที่บอกว่ารู้ตัวคนทำแล้วจะเอาผิดไหม เอาเป็นว่าถ้ามันอยู่ในขอบเขตความอดทนของหนิงได้ก็ไม่เป็นอะไร”

 ต่อข้อถามว่า คนที่ทำใช่คนที่อยู่ในรูปกับจินไหม “หนิงไม่ขอพูดถึงใครในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น รู้แค่ว่าหนิงรู้เพราะมีหลักฐานว่าใครเป็นคนทำก็พอ” ดาราสาวกล่าว 

‘หนิง’จูงมือ‘จินเคลียร์ภาพหลุดไฮโซน้ำหวาน’ของเก่า


ภาพหลุด จิน - น้ำหวาน ที่เป็นประเด็นภาพหลุด จิน - น้ำหวาน ที่เป็นประเด็น


ภาพหลุด จิน - น้ำหวาน ที่เป็นประเด็นภาพหลุด จิน - น้ำหวาน ที่เป็นประเด็น


ภาพหลุด จิน - น้ำหวาน ที่เป็นประเด็นภาพหลุด จิน - น้ำหวาน ที่เป็นประเด็น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์