พ่อสั่งห้าม! จ้าง 2 แสน ก็ไม่เอา แคท ส่ายหัว ไม่โชว์ท่าฉีกทุเรียน (อีกแล้ว!)

หลังจากโชว์ท่าเรียกเสียงฮือฮาด้วยการฉีกขา 180 องศา จนถูกเรียกว่า"ท่าฉีกทุเรียน"

 ก็ทำเอาสาว "แคท แคทรียา อิงลิช" มีงานอีเว้นต์รุมจองตัวกันแบบรายนาที เพราะผลตอบรับจากงานแรกที่เธอทำท่านี้ เรียกว่าเจ้าของงานยิ่งกว่าพอใจ แต่ด้านคุณพ่อซึ่งกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง ก็ได้ขอให้เธอเลิกทำท่าดังกล่าวเสีย

"แสน 2 แสนเลย ไม่เลย ค่าตัวปกติ ไม่ได้เป็นแสนเลย อันนั้นเว่อร์แล้ว แคทมีความรู้สึกว่าอยากแสดงความสามารถ และแคทก็บอกไปตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าขออย่าลงรูปที่ไม่เหมาะสม เพราะว่าอยากจะให้ดูภาพเคลื่อนไหวมากกว่า เพราะแคทไม่ได้มาถ่ายแบบ โพสท่าให้ใครดู เพราะฉะนั้นถ้าเห็นภาพเคลื่อนไหวของการฉีกขาเนี่ย คือแคทมีความรู้สึกว่าอายุปูนนี้แล้วยังทำแบบนี้ได้ สุดยอดนะ โชว์อลังการ แต่ปรากฏว่าจริงๆ แล้วแคทจะต้องอยู่บนเวที แต่เวทีมันเล็กไป ก็เลยต้องมาอยู่ข้างล่าง แล้วช่างภาพก็อยู่ตรงนั้นพอดี ก็เลยแบบ เอาละ โดนๆ"
 
เมื่อถามถึงด้านครอบครัวนั้น แคทก็ยอมรับว่าถูกสั่งห้ามจริงๆ
 
"ใช่แล้ว แบบว่าคุณพ่อเห็นแล้วเสียใจมาก แคทก็ไม่อยากให้คุณพ่อเครียด แต่พ่อแคทเป็นคนชอบดูแคทเต้น เพราะเราทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เขาก็ภูมิใจในตัวเรา แล้วพอมามีภาพแบบนี้ คุณพ่อบอกไม่ให้เต้น พอเลย ก็เลยอาจจะเลิกเต้นไปเลยก็ได้ เพราะมีความรู้สึกว่าเราอยากจะให้คนได้เห็นในสิ่งที่ดี เห็นเราเต้น เห็นความสามารถของเรา แต่กลับกลายเป็นโดนถ่ายภาพในมุมแบบนี้ แคทบอกแล้วว่าแคทคงไม่เต้นแบบนี้อีกแล้ว ตามงานอีเว้นท์อะไรแบบนี้ คงไม่มีอีกแล้ว จริงๆ มันก็แล้วแต่มุมมองของช่างภาพนะ และส่วนใหญ่พี่ๆ เขาก็น่ารักกับแคทอยู่แล้ว แต่ก็มีอยู่นั่นเหละ ลงทุกครั้งที่แคทเต้น ไม่ว่าจะก้น จะเป้าแคท (หัวเราะ)"

แคทรียาแคทรียา


แคทรียาแคทรียา


แคทรียาแคทรียา


แคทรียาแคทรียา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์