วุ้นเส้นขำๆคนแซวชาคริตติดเมียเผยบ้านเสร็จปั๊มทายาท

สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ขำๆ คนแซวหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ติดเมียเป็นพิเศษ แย้มบ้านเสร็จปั๊มลูก เล็งลงขันทำธุรกิจครีม โอดงานรุมพักละคร

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ไปไหนมาไหนตัวต้องติดกันเป็นปาท่องโก๋ตลอด สำหรับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" จนล่าสุดมีหนังสือเขียนแซวว่า ช่วงนี้หนุ่มชาคริตจะติดภรรยาเป็นพิเศษ ซึ่งงานนี้สาววุ้นเส้นก็ตอบแบบขำๆ ว่า

"ข่าวแซวว่าพี่คริตติดเมียหรอคะ ก็มีโอกาสได้เจอกันทุกวันค่ะ เจอกันบ่อย เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เวลาต่างประเทศก็ไปด้วยกันบ่อย ก็อาจจะเห็นว่าอยู่ด้วยกันตลอดค่ะ เรื่องทายาทยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ ตอนนี้มุ่งเน้นแค่เรื่องงาน ธุรกิจ ความมั่นคง และสร้างบ้าน เพราะว่าถ้าเกิดมีน้องก็อยากจะให้บ้านเสร็จก่อน ก็น่าจะประมาณ 1 ปี ค่ะ ล่าสุดไปญี่ปุ่น ไม่ได้ไปฉลองครบรอบแต่งงานค่ะ ยังไม่ได้ฉลองเลย มีแต่ให้ของขวัญกัน แต่ว่าก็หวังว่าคงจะมีฉลอง แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เอาที่เขาว่างดีกว่าค่ะ ไม่น้อยใจอะไรค่ะ

ส่วนธุรกิจเครื่องประดับที่เพิ่งทำ ก็โอเคนะคะ ผลตอบรับดีกว่าที่คิด เราก็ทำแบบเรียบง่ายใส่ได้ทุกคน ก็มีคนชอบเยอะ ฟีดแบกดี แฮปปี้ค่ะ ก็ออกแบบเองค่ะ แล้วเดี๋ยวมีธุรกิจอย่างอื่นด้วย ที่ทำกับพี่คริต เป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยทำ ก็เป็นเกี่ยวกับครีม เดี๋ยวสิงหาคมนี้จะได้เห็นแน่นอนค่ะ รายละเอียดก็ต้องขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวสิงหาคมได้รู้กันค่ะ ส่วนงานละครยังไม่มีเวลาไปเล่นเลยค่ะ ก็มีแฟนๆ ถามมาเหมือนกันค่ะ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่าตอนนี้เรายังมีงานอย่างอื่นอยู่ แค่นี้ก็แทบจะไม่มีเวลาว่างแล้วค่ะ เหนื่อยมากค่ะ"


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์