เชน ชวนเพื่อนฉลองวันเกิด...เลี้ยงอาหารเด็ก บ้านราชวิถี

เชน ชวนเพื่อนฉลองวันเกิด...เลี้ยงอาหารเด็ก บ้านราชวิถี
           ถือว่าเป็นปีที่ดีจริงๆ สำหรับหนุ่ม เชน ธนา ลิมปยารยะ หนึ่งในสมาชิกของ “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) เพราะนอกจากอัลบั้มจะฮอตโดนใจวัยใสแล้ว ปีนี้ หนุ่ม เชน ยังมีโอกาสได้ทำบุญวันเกิด (21 กรกฎาคม) ร่วมกับครอบครัว เพื่อนๆ ไนซ์ ทู มีท ยู และเหล่าแฟนคลับ ที่ตามมาสมทบในงานเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ที่บ้าน ราชวิถี อีกด้วย


งานนี้หนุ่ม เชน ที่เรียกได้ว่าเป็นพ่องาน
 
เดินทางมาตั้งแต่เช้าตรู่ พร้อมกับครอบครัว เพื่อมาจัดเตรียมสถานที่ รวมไปถึงอาหารที่จะมาเลี้ยงน้องๆ อย่าง
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และยังช่วยขนของที่เหล่าแฟนคลับต่างนำมาร่วมบริจาค ภายในงานถึงแม้อากาศจะร้อน แต่หนุ่ม เชน ก็ไม่ปริปากบ่นสักคำ ตั้งใจทำทุกอย่าง ร่วมกับเหล่าแฟนคลับที่ต่างเดินทางมาช่วยกันคนละไม้ละมือ

เวลาผ่านไปสักพัก

เหล่าสมาชิกในวงอย่าง
ปั้นจั่น, แจ๊ค และ เต้ ก็เดินทางมาถึง หลังจากทักทายแฟนคลับเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลาที่น้องๆของบ้าน ราชวิถี ต้องมารับประทานอาหารเที่ยง ทั้ง 4 หนุ่มก็เริ่มแปลงกลายเป็น พ่อครัวใหญ่ ทันที ลงมือทำ ก๋วยเตี๋ยว และเดินเสิร์ฟให้น้องๆ งานนี้ พ่อครัวมือใหม่อย่างนาย เชน ถึงกับเอ่ยปากออกมาว่า ถ้าผมลวกเส้นแข็ง ก็อย่าว่ากันนะครับ หลังจากน้องๆทานอาหารกลางวันกันเสร็จเรียบร้อย  ทั้งหมดก็ยังมุ่งมั่นที่จะเดินแจกของว่างให้กับน้องๆอย่างไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้ก, ไอศกรีม รวมไปถึงน้ำเต้าหู้ งานนี้ เสียงน้องๆจากบ้าน ราชวิถี บ่นกันออกมาเลยว่า หนูจะกินไม่ไหวแล้วพี่ ทั้งหมดจึงหยุดกับเรื่องการรับประทานไว้เพียงเท่านี้

และสุดท้ายก็มาถึงเวลาที่
ไนซ์ ทู มีท ยู ได้ทำการส่งมอบของใช้ที่จำเป็น
 
ทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค รวมไปถึงอุปกรณ์การเรียน ให้กับน้องๆ บ้าน
ราชวิถี เรียกได้ว่า ความสุขเต็มเปี่ยมภายในงานจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มจากผู้ให้ และความดีใจจากผู้รับ หลังความสุขเสร็จสิ้นลง ทีมข่าวบันเทิง ก็เลยเรียกเจ้าของวันเกิดมานั่งคุยทันที



จริงๆแล้วผมตั้งใจที่จะเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆที่บ้าน ราชวิถี ในวันเกิดของผม วันที่ 21 กรกฎาคม ครับ แต่บังเอิญว่าวันเกิดปีนี้ ผมทำงานอยู่ที่ จ.พิษณุโลก ก็เลยคุยกับทางบ้าน ผลสรุปก็เลยขยับมาเป็นวันที่ 23 กรกฎาคม สำหรับวันเกิดปีนี้ ถือได้ว่าพิเศษจริงๆ เพราะทุกปีก็จะทำบุญกับที่บ้านเป็นปกติ แต่ปีนี้มีเพื่อนๆ ไนซ์ ทูฯ และเพื่อนแฟนคลับ มาร่วมทำบุญด้วย ดีครับ จะได้ทำบุญร่วมกัน ผมว่า งานนี้ทุกคนดูหน้าตาสดใส คาดว่าน่าจะได้รับบุญกลับไปกันถ้วนหน้าเลยนะครับ แต่ยังไง ก็อย่าลืมอุดหนุนอัลบั้ม “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ด้วยนะครับ


ขอขอบคุณ คุณภาพเนื้อหาข่าวดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์