โดม ลั่น! ไร้รีเทิร์น กัสจัง


โดม ลั่น! ไร้รีเทิร์น กัสจัง

"โดม-ปกรณ์" แจงตอนนี้โสดสนิท เลิก "กัสจัง-จิรันธนิน" ครั้งนี้ไร้ลมหวน รับไลน์ให้กำลังใจ "พลอย-เฌอมาลย์" เลิก "ต้าร์-นาวิน" วอนอย่างโยงคืนดี


หลังจากที่รักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง ล่าสุด "โดม-ปกรณ์ ลัม" ก็ออกมาเคลียร์ข่าว ในงานเปิดตัวเอ็มวีเพลง "เพียงแค่คลิก ชีวิตก็เปลี่ยน" ที่ลานพาร์คพารากอน ว่าจบมหากาพย์รักกับ "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พระตระกูล" เป็นที่แน่นอน และงานนี้ไร้รีเทิร์นแน่นอน
 
"ตอนนี้โสดสนิท ถามว่าจบกันดีไหม ผมว่าจบดีนะ เพราะผมก็พยายามจบให้สวยงามที่สุด ผมทำดีที่สุดแล้ว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราใช้ความจริงใจ พอถึงวันที่เราต้องถอยออกมาเราก็ถอยกันดีๆ ทางเขาเองก็เหมือนกับคิดว่าทางนี้น่าจะดีกว่า เราถอยมาได้ร่วมๆ 2 เดือน เราเลิกกันก่อนจะเข้าเดือนเมษาบางคนอาจเข้าใจผิดว่าอาจมีเรื่องมือที่ 3 จริงๆ ไม่ใช่เลย (จะมีชี้แจงเหตุที่เลิกกันทางไอจีไหม) โดมไม่อยากใช้ไอจีในการแจงข่าว เราเล่นไอจีเพื่อความสนุก เพื่อความบันเทิงน่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องที่เราจะรีเทิร์นไหมคงไม่มีอีกแล้ว เลิกกันครั้งนี้ ค่อนข้างชัดเจน เพราะเรามาถึงทางที่สุดแล้วจริงๆ" โดมกล่าว
 
นอกจากนี้ โดมยังกล่าวต่อว่า
ตอนนี้ขออยู่แบบโสดๆ ไปก่อนดีกว่า ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกันกับเรื่องนี้ แต่ยังไม่เข็ดเรื่องรัก
         
"ตอนนี้ผมอาจต้องพักสักหน่อย เพราะเรามีอะไรหลายอย่างที่เราต้องทำ ผมอยากบอกว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ผมก็โตแล้ว และผมก็มีหลายมุม ทั้งเรื่องงาน ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ มองเรื่องอื่นของเราบ้างก็ได้ เรื่องความรักมันเป็นอีกส่วนหนึ่งของเราเท่านั้น ตอนนี้งานเราเยอะ เราต้องพัฒนาตัวเองไม่หยุด ตอนนี้ผมกลับมาทำงานที่ตัวเองรัก รู้สึกสนุกมาก" นักร้องหนุ่มกล่าว
 
เมื่อถามถึงข่าวของ "พลอย-เฌอมาล์ย บุญยศักดิ์" ที่เพิ่งเลิกรากับ  "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" แฟนหนุ่ม หนุ่มโดมกล่าวแจงว่า รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของอดีตแฟนสาวมาก "พลอยเป็นคนที่น่ารักมาก ไม่ว่าอย่างไรเราก็คงมีความรู้สึกดีๆ กับเขาไปจนวันตาย ที่ผ่านมา ผมก็ให้กำลังใจเขามาตลอด พอทราบว่าเขามีข่าวแบบนี้ก็มีการไลน์ไปให้กำลังใจเขา ก็มีพูดคุยกันบ้าง เพราะเราก็เป็นห่วงเขา เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรสบายมาก ส่วนโอกาสที่เราจะรีเทิร์นกันอีกครั้ง คงไม่หรอก เพราะเราเลิกกันมานานแล้ว อย่าโยงหากันเลยเดี๋ยวเป็นประเด็น" โดมกล่าวปิดท้าย




โดม ลั่น! ไร้รีเทิร์น กัสจัง


โดม ลั่น! ไร้รีเทิร์น กัสจัง


โดม ลั่น! ไร้รีเทิร์น กัสจัง


โดม ลั่น! ไร้รีเทิร์น กัสจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์