ณเดชน์ปัดเออัพรูปคู่แม่แก้วกลัวชิ่ง

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ปัด "เอ ศุภชัย" อัพรูปคู่แม่แก้ว เพราะกลัวชิ่ง ยัน ไม่คิดฟ้องโดนข่าวเม้าท์นอนห้องเดียวกับ "ญาญ่า" ที่ญี่ปุ่น

โดน "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ตามประกบเป็นเงาตามตัว แถมยังอัพรูปคู่แม่แก้ว ขึ้นอินสตาแกรมบ่อยๆ สำหรับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไม่รู้งานนี้ พี่เอ กลัวหนุ่มณเดชน์จะชิ่งจากสังกัดเหมือนกับคนอื่นๆ หรือเปล่า พอเจอตัวหนุ่มณเดชน์ ในงาน "เปิดประสบการณ์ 4G ใช้ได้จริงเป็นเจ้าแรกกับทรูมูฟ เอช" ที่ลาน พาร์ค พารากอน งานนี้ หนุ่มณเดชน์ ก็ชี้แจงว่า

"ไม่ใช่ๆ พี่เอเขาคงอัพรูปตัวเองมากกว่า เพราะพี่เขาเพิ่งไปเกาหลีมา จริงๆ พี่เอเขาก็สนิทกับผู้ปกครองของศิลปินทุกคนอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะแม่แก้วคนเดียว ผมกับพี่เอ ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม มีมาบ้างหายบ้างปกติ ไม่ได้ตามประกบตลอดเวลา แล้วเรื่องสัญญา ผมมีสัญญากับช่อง 3 สัญญาเดียว กับพี่เอไม่ได้มีสัญญาอะไรกัน จริงๆ ให้พี่เอดูแลไปเรื่อยๆ เรื่องส่วนแบ่งมันเป็นสินน้ำใจในการทำงานร่วมกันของสังคมบันเทิงบ้านเรามากกว่า แล้วที่หลายคนมองว่าที่พี่เอโพสต์รูปผมเยอะ เพราะอยากดูแลผมเป็นพิเศษนั้น ก็ไม่ใช่ จริงๆ พี่เอก็โพสต์รูปหลายคนเหมือนกัน ส่วนกระแสข่าวว่า จะฟ้อง เรื่องที่โดนเม้าธ์นอนกับญาญ่าที่ญี่ปุ่นนั้น ก็ไม่มี ไม่ฟ้อง คือเรื่องนี้ผมกลัวทางญาญ่าเขาจะเสียหาย มันไม่จำเป็นต้องฟ้องอะไรเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงอยู่แล้ว"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์